top menu

DBSK và Super Junior K.R.Y. đón Valentine cùng fan

Các chàng trai sẽ tặng quà và chocolate cho những "người yêu" đặc biệt của mình qua concert này.
DBSK và Super Junior K.R.Y.
đón Valentine cùng fan

DBSK và Super Junior K.R.Y. sẽ tặng chocolate và quà cho fan
Valentine năm sau, DBSKSuper Junior K.R.Y. sẽ dành thời gian bên những “người yêu chung thủy” của mình: Kpop fan. Theo thông tin từ đài KBS, hai boygroup đến từ SM Entertainment sẽ biểu diễn các ca khúc soundtrack của bộ phim Poseidon. Mặc dù không nằm trong Super Junior K.R.Y., anh chàng nam chính Poseidon Choi Siwon cũng sẽ góp mặt.

Concert tại Seoul của Psy đạt kỷ lục
xem trực tuyến nhiều nhất
“Seoul Style Concert” được fan từ hơn 145 quốc gia xem qua Ustream
Ustream, trang xem video trực tiếp trực tuyến nổi tiếng, vừa thông báo rằng concert tại Seoul của Psy chính là concert được xem nhiều nhất năm 2012. Tháng 10 vừa qua, trong khi cơn sốt Gangnam Style vẫn còn đang “hoành hành” khắp thế giới, Psy đã tổ chức Seoul Style Concert. Theo số liệu từ Ustream, concert của Psy đã được xem 160.000 lần trong vòng 2 tiếng đồng hồ diễn ra.
Jaejoong (JYJ) tung teaser clip từ studio
Jaejoong đã viết lời cho tất cả các ca khúc trong solo album mới
Jaejoong vừa tung ra một đoạn video cho thấy cảnh anh ghi âm cho solo album mới. Đại diện công ty quản lý của JYJ cho biết: “Fan đã cực kỳ háo hức khi biết album sẽ mang nhiều thể loại Rock khác nhau. Solo album đầu tay của Kim Jaejoong sẽ được tung ra vào 17/1. Để kỷ niệm sinh nhật cũng như ngày phát hành album, cậu ấy sẽ tổ chức một concert đặc biệt vào 26 và 27/1”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét