top menu

Gangnam Style tụt hạng liên tục trên Billboard Hot 100

Ca khúc gây bão suốt thời gian dài vừa qua đã tụt một lúc 5 bậc trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.
Hồi tháng 9, Psy lần đầu tiên ghi tên mình vào Billboard Hot 100 với Gangnam Style ở vị trí 64. Sau đó, ca khúc đình đám này đã nhảy thẳng lên vị trí thứ 11 và không lâu sau, án ngữ luôn vị trí thứ 2 của BXH. Gangnam Style đã cầm cự ở vị trí Á quân trong vòng 7 tuần và nhiều người đã chắc mẩm chẳng bao lâu ca khúc sẽ sớm giật vị trí số 1. Thế nhưng, hai tuần trước, Gangnam Style đã tụt xuống vị trí thứ 5 và mới đây nhất là vị trí thứ 7. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy Gangnam Style đang dần giảm nhiệt?
Psy cũng vừa được tạp chí Times bình chọn là Hiện tượng 1 hit đình đám nhất. Tạp chí Times cho biết: “Trước khi Psy trở thành một ca sĩ, anh ấy đã 32 tuổi và đang học về quản lý kinh doanh. Vậy mà giờ đây Psy đã nổi tiếng toàn nước Mỹ. Dù trước đó anh là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tiếng ở Hàn Quốc nhưng phải đến Gangnam Style, Psy mới thật sự trở thành ngôi sao.
Danh hiệu Hiện tượng 1 hit đình đám nhất liệu có phải là tin buồn đối với Psy?
Giai điệu và điệu nhảy gây nghiện đã giúp Gangnam Style làm mưa làm gió suốt từ tháng 7 đến nay. Psy là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tạo nên kỉ lục tại Mỹ. Sang năm, Psy sẽ phát hành một album toàn cầu. Nếu anh ấy tiếp tục gây tiếng vang, anh ấy sẽ không còn được giữ danh hiệu Hiện tượng 1 hit đình đám nhất”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét