top menu

G-Dragon nói về scandal đạo nhạc

Trưởng nhóm Big Bang khẳng định mình chưa bao giờ phải xấu hổ về bản thân.
Mới đây, tạp chí Hip Hop của Mỹ XXL đã có một bài viết về G-Dragon , trưởng nhóm Big Bang, trên website của mình. Giới thiệu về G-Dragon, XXL đã không tiếc lời khen tặng dành cho anh: “Psy không phải là rapper nổi tiếng nhất Hàn Quốc”, “G-Dragon là một nghệ sĩ có thời trang tóc vô cùng ấn tượng cùng những màn vũ đạo hoàn hảo và âm nhạc gây nghiện. Anh ấy có phải là Kanye West của Hàn Quốc không? Chúng tôi không hề nói quá đâu”.

Trong bài trả lời phỏng vấn với XXL, G-Dragon đã chia sẻ về con đường đến với hip hop của mình: “Khi 9 tuổi tôi đã nghe ca khúc C.R.E.A.M của Wu Tang. Ngay lập tức tôi đã bị mê hoặc. Tôi đòi mẹ đăng kí cho tôi đi học rap. Sau đó, tôi xuất hiện trong Hip Hop Flex 2012 và trở thành rapper nhỏ tuổi nhất Hàn Quốc. YG Entertainment đã chú ý đến tôi và quyết định nhận tôi vào làm thực tập sinh”.
G-Dragon còn tâm sự về quá trình rèn luyện tại YG Entertainment: “ Taeyang và tôi làm thực tập sinh tại YG trong một thời gian khá dài. Lúc đầu, chúng tôi đinh ninh rằng hai đứa đã được nhắm để debut như một cặp đôi hip-hop. Tuy nhiên, cuối cùng YG lại cho ra mắt một boyband với style âm nhạc hip-hop. Tôi tin đó là một quyết định đúng đắn”.
G-Dragon cũng không ngại ngần chia sẻ thẳng thắn về vấn đề đạo nhạc: “Mọi người thường xuyên dùng từ đạo nhạc khi có một sản phẩm na ná sản phẩm kia. Tôi nghĩ là đôi lúc mọi người đã hiểu không đúng. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau đối với một bài hát. Tôi chỉ nói rằng tôi chưa bao giờ phải xấu hổ về bản thân mình cả’.
Trước đó, ca khúc Heartbreaker của G-Dragon từng bị cho là "đạo nhạc" ca khúc Right Round của Flo Rida và Butterfly, She's Electric của Oasis.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét