top menu

Quang Linh tập hát cùng top 6 Idol

Nam ca sĩ của dòng nhạc dân ca sẽ có tiết mục kết hợp đầy thú vị với các thí sinh Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả.
Đã lâu không xuất hiện trong các chương trình truyền hình, nhưng khi ban tổ chức Vietnam Idol ngỏ lời, Quang Linh đã vui vẻ đồng ý dù bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trong đêm công bố kết quả vào tối 7/12, anh sẽ có một món quà bất ngờ dành cho khán giả.
Quang Linh bật mí, anh sẽ trình diễn cùng top 6 Idol một ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Tuy nhiên, đó là bài hát nào thì anh chưa tiết lộ.
Với kinh nghiệm lâu năm, nam ca sĩ gốc Huế đã dành thời gian để hướng dẫn cho các thí sinh.
Anh nghiêm khắc uốn nắn từng câu hát với từng bạn trẻ cho đến khi hài lòng mới thôi.
Nhận xét về top 6, Quang Linh cho biết: "Qua một vài buổi tập, tôi thấy họ rất trẻ trung và tài năng". Anh cũng hy vọng, những gương mặt triển vọng này sẽ có hướng đi đúng để tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật.
Ngoài Quang Linh, trong đêm công bố kết quả sắp tới, diva Mỹ Linh sẽ trở lại với tư cách khách mời đặc biệt. Chị sẽ thể hiện một sáng tác của chồng - nhạc sĩ Anh Quân.
Sau giờ phút tập luyện cùng ca sĩ Quang Linh, Hoàng Quyên tâm sự, cô rất lo lắng cho đêm công bố ngày mai dù tiết mục của cô ở tuần trước được ban giám khảo đánh giá cao.
Chàng trai dân tộc Ya Suy cũng hồi hộp vì nghĩ rằng mình có nguy cơ bị loại: ""Tuần trước tôi không dám ăn no nên đã ảnh hưởng đến tâm lý khi bước lên sân khấu".
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét