top menu

Giám khảo The Voice gửi yêu thương đến khán giả

Dù bận rộn với công việc tại Giọng hát Việt, nhưng khi biết về kế hoạch thực hiện món quà đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã tự tay lựa chọn trang phục cho mình để có thể phù hợp với concept chung. Với mong muốn thể hiện được sự thanh thoát, nhưng không kém phần hấp dẫn như không khí của mùa Giáng Sinh và Tết dương lịch đang đến gần, Hà Hồ đã quyết định chọn cho mình chiếc váy lấp lánh ánh bạc. Lý giải về việc lựa chọn này, nữ ca sĩ quyến rũ cho biết màu bạc tượng trưng cho mọi điều may mắn, phát tài phát lộc. Đây cũng là mong ước một năm “thượng đỉnh thịnh vượng” mà cô muốn dành cho khán giả của mình.
Ngoài Hồ Ngọc Hà, góp mặt trong bộ ảnh này còn có 5 tên tuổi khác của làng giải trí Việt gồm Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Johnny Trí Nguyễn, Phạm Anh Khoa và Trần Mạnh Tuấn. Mỗi nghệ sĩ này đều có rất nhiều tình cảm muốn gửi gắm đến những ai đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Xuất hiện trong buổi chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khác, ca sĩ Thu Minh nói trong hạnh phúc: “Bản thân tôi chúc mọi điều “Vàng son Phú quý” đến tay từng gia đình, từng khán giả yêu thương tôi trong suốt một năm qua”. Cùng với hai “đồng nghiệp” giám khảo The Voice, ông hoàng Vpop Đàm Vĩnh Hưng thì lại muốn gửi gắm ước mong “vạn điều tuyệt mỹ” dành cho tất cả mọi người.
3 nam nghệ sĩ khác: Rocker Phạm Anh Khoa, ngôi sao phim hành động Johnny Trí Nguyễn, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng dành những lời chúc đẹp đến khán giả, chúc nhà nhà “May mắn đầu xuân”, “Thành công mỹ mãn”, “Tinh túy lộc xuân” bên người thân, bạn bè nhân dịp giao thời.
Các nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người vui xuân có trách nhiệm để dịp lễ lớn nhất trong năm sẽ luôn chan chứa niềm vui và hạnh phúc, tràn đầy “tinh túy vị xuân” trong từng thời khắc thiêng liêng. Ngoài những lời chúc đẹp, mùa lễ hội cuối năm cũng không thể thiếu những món quà ý nghĩa trao tay gửi tặng cấp trên, bạn bè, người thân để ý nghĩa ngày xuân thêm trọn vẹn. Tham khảo một số địa chỉ mua sắm quà Tết tại www.tinhtuyvixuan.com để chọn lựa cho mình món quà ưng ý nhất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét