top menu

Noo Phước Thịnh, Đoan Trang đột kích sinh viên HN.

Khác với các chương trình giải trí đang đi vào lối mòn, bão “Thần tượng đột kích” làm sống lại cảm xúc âm nhạc cuồng nhiệt của giới trẻ với sự dàn dựng mới lạ nhiều bất ngờ.
Noo Phước Thịnh và Đoan Trang
Các buổi tấn công của thần tượng tại sân trường đang là tâm điểm chờ đợi của sinh viên. Chương trình do Nokia Asha và kênh MTV mang đến cho các bạn trẻ cả nước với nhiều yếu tố kịch tính và cảm xúc bùng nổ đến vỡ òa. Hãy khám phá “cơn bão đột kích” đầu tiên đã đổ bộ tại trường ĐH Hà Nội nhé.


Quyết tâm “đón bão”


“Thần tượng đột kích” - là một chuỗi các show diễn đầy bất ngờ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam diễn ra ngay tại các trường đại học. Sinh viên, đối tượng khán giả chính của chương trình không được biết trước về buổi biểu diễn cho đến khi các ca sĩ ngôi sao xuất hiện và biểu diễn ngay trước mắt họ.
Với quyết tâm mang thần tượng về trường, ĐH Hà Nội (Hanu) tổ chức hẳn cuộc vận động “bình chọn” kêu gọi sự đồng lòng của sinh viên. Ngay thời điểm này, chưa có bất cứ thông tin gì về đợt tấn công đầu tiên được tiết lộ nên cuộc vận động càng trở nên hồi hộp. Và rồi ngay tại sân trường Hanu, những bí mật đầu tiên bắt đầu hé mở, trong sự ngỡ ngàng vui sướng của những gương mặt sững sốt, những cặp mắt mở to vì ngạc nhiên khi giấc mơ đột kích đã trở thành sự thật.


Sinh viên ĐH Hà Nội tập trung để vận động bình chọn cho “Thần tượng đột kích”
Bão đến “bất ngờ” ngoài dự kiến

Theo đúng kịch bản, một vài tiết mục cây nhà là vườn của sinh viên được thể hiện nhằm đánh lạc hướng sự chú ý. Không khí chùng xuống, các bạn trẻ bắt đầu buồn chán. Khi sự chán nãn lên đến cực điểm thì cơn bão âm nhạc bất ngờ ập đến.

Ca khúc “Vắng em” cất lên với giọng hát quen thuộc cùng sự xuất hiện của anh chàng mắt kiếng đen. Chỉ sau vài giây, mọi người đã nhận ra được anh chàng ấy chính là Noo Phước Thịnh và sân trường bùng nổ trong sự cuồng nhiệt và phấn khích. Cảm xúc nên vỡ òa với niềm vui sướng khi VJ Dustin và VJ Hồng Phước bước ra thông báo: “Hanu chính thức bị đột kích!”


Noo Phước Thịnh bước ra từ sau màn đen với cặp kính đen khiến cả ngàn sinh viên ngỡ ngàng
Sinh viên Hanu bị hạ gục hoàn toàn

Quyết tâm “hạ gục” sinh viên Hanu, Nokia Asha và MTV Việt Nam liên tiếp đẩy sự bất ngờ lên cực điểm với sự xuất hiện của Đoan Trang. Thỏi socola trở thành viên nam châm quyến rũ với những bản dance sôi động châm ngòi cho sinh viên bùng nổ. Không còn giới hạn khoảng cách người hâm mộ thần tượng, Các bạn trẻ Hanu đã cùng các ngôi sao âm nhạc nhảy tưng bừng trong nhiều tiết mục sôi động. Phấn khích vì bị đột kích, vỡ òa trong bất ngờ và say mê với âm nhạc chính là những điều tuyệt vời mà Nokia Asha và MTV đã đem lại cho Hanu, để mở màn cho cuộc tổng tấn công của “Thần tượng đột kích” trên cả nước.


Đoan Trang xuất hiện và hoàn toàn hạ gục sinh viên Hanu. Cuộc tấn công kết thúc hoản hảo!
Biến trường của bạn thành tâm bão kế tiếp

Cơn bão “Thần tượng đột kích” vẫn đang tiếp tục càn quét qua các trường ĐH trong cả nước. Ngôi trường nào sẽ nổ tung trong âm nhạc tưng bừng? Karik, Văn Mai Hương, Black Infinity, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi hay Hiền Thục sẽ trở thành tâm bão đột kích? Hãy truy cập thantuongdotkich.nhaccuatui.com tích cực bình chọn, đưa trường mình vào trong bản đồ càn quét của cơn bão đột kích. Quyền quyết định trong tay bạn, vì vậy đừng để trường của mình nằm ngoài cuộc chơi hào hứng và sáng tạo này nhé!
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét