top menu

Music Together - Chuỗi chương trình ca nhạc cho giới trẻ

Music Together là chương trình ca nhạc nhằm phục vụ giới trẻ Hà Nội sẽ được diễn ra định kỳ hai số một tháng tại Cung Tuổi Trẻ, Hà Nội.
Mỗi tháng MUSIC TOGETHER sẽ hướng đến một chủ đề âm nhạc khác nhau với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu giải trí nghệ thuật của các bạn trẻ. Tất cả các chương trình sẽ được tổ chức tại Cung Tuổi Trẻ số 101 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Silo.vn là đơn vị phân phối vé chính thức cho chuỗi chương trình này.
Ca sĩ Quang Hà hát chính trong show diễn Đêm an lành

Mở màn chuỗi chương trình này là Đêm an lànhlà show diễn đầu tiên diễn ra vào tối thứ 7 ngày 22/12 với sự tham gia của các ca sỹ: Quang Hà, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Đêm an lành sẽ tạo ra không gian mới lạ đón Mùa giáng sinh năm nay.
Hoàng Thùy Linh được giới trẻ yêu thích vì vẻ sexy của mình trên sân khấu

Ca sỹ thể hiện đầu tiên trong chương trình sẽ là Á Quân Vietnam Idol 2011 Văn Mai Hương với bản hit được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích “Nếu như ngày anh đến”. Văn Mai Hương cũng sẽ“Ngày chung đôi” cùng chàng hoàng tử Lê Hiếu. Các ca sỹ sẽ lần lượt biểu diễn những ca khúc hit nhất, gắn liền với tên tuổi của họ một thời. Khán giả sẽ cũng mãn nhãn với những ca khúc và nhóm nhảy sôi động trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh. Quang Hà sẽ trở lại với các khán giả trẻ Hà Nội qua “Ngỡ”, “Trăm năm không quên”và các khúc Giáng sinh vui vẻ..
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét