top menu

Chia tay Giọng hát Việt, Ngọc Luân trở thành ca sĩ độc quyền của Mr Đàm

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ lưỡng, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng với đội hình mỗi đội gồm 03 thí sinh xuất sắc nhất đã đem lại một không khí cuồng nhiệt, ngập tràn cả khán phòng Nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Từ 18h00 ngày Chủ nhật 23/12/2012, những khán giả đầu tiên đã bắt đầu vào bên trong Nhà thi đấu để chờ đợi, mặc dù đến hơn 3 giờ nữa chương trình bắt đầu. Đến gần 20h00, cả khán phòng dường như không còn một chỗ trống. Không khí Giáng sinh tràn ngập sân khấu Giọng Hát Việt, với những hình ảnh cây thông, bông tuyết, hộp quà. Mỗi tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu hơn từ khói lửa, cho đến tuyết giả tạo nên những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ trong đêm diễn.
Giọng hát Phạm Ngọc Luân được Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ký độc quyền 5 năm
Sau những phần thi đầy màu sắc của các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn có sự tham gia của các tiết mục khách mời: Ca khúc hoàn toàn mới Love me – một sáng tác mới của nhạc sĩ Phi Vân, đã được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả ngay trên sân khấu Giọng Hát Việt. Góp mặt trong chương trình còn có sự trở lại của hai thí sinh quen thuộc của Giọng hát Việt: Bảo Anh và Xuân Sơn, cả hai đã song ca bài hát mới Quay về trong mơ của nhạc sĩ Lê Phương. Ngoài ra, chương trình còn dành món quà bất ngờ cho khán giả với với liên khúc Giáng sinh do các thí sinh Minh Quyền, Quỳnh Trang, Hoàng Triều, Nguyên Long, Quốc Cường, Ngân Bình, Thái Trinh biểu diễn..

Kết quả
Đội Đàm Vĩnh Hưng:
Thí sinh có lượng tin nhắn của khán giả cao nhất: Đồng Lan (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 55,03%)
Thí sinh được HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn: Lê Phạm Xuân Nghi (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 34,47 %)
Thí sinh phải chia tay cuộc thi: Phan Ngọc Luân (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 10,51 %) – Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố ký độc quyền 5 năm với giọng hát Ngọc Luân sau khi dừng cuộc chơi.
Đội Hồ Ngọc Hà:
Thí sinh có lượng tin nhắn của khán giả cao nhất: Đinh Hương (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 43,07 %)
Thí sinh được HLV Hồ Ngọc Hà chọn: Bùi Anh Tuấn (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 42,82 %)
Thí sinh phải chia tay cuộc thi: Tiêu Châu Như Quỳnh (Tỉ lệ bình chọn của khán giả: 14,11%).
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét