top menu

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model hóa thân thành "Diva"

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2012 đã diễn ra vào 20h00 chủ nhật ngày 7/10/2012 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.
Từ tập 7, các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 được học những bài học nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với những thử thách với độ khó ngày càng tăng. Và trong tập này, các thí sinh được học catwalk nâng cao, cảm nhận âm nhạc và xử lý mọi tình huống trên sàn diễn.

Dưới nền nhạc được biên tập bởi DJ Fabien, các thí sinh phải catwalk trên nền nhạc được thay đổi liên tục tiết tấu và xử lý những tình huống bất ngờ có thể phát sinh.

Với phần catwalk đầu tiên của Dương Thanh, Xuân Lan chỉ rõ khi dừng lại pose dáng, cần phải biết khán giả đang ở đâu và việc xoay người về phía khán giả là điều tối kị và cách đi xuống bậc thang như thế nào cho đẹp và an toàn với những bước catwalk mạnh.

Phần catwalk của Dương Thanh.
Phần cuối của buổi đào tạo, các thí sinh được catwalk trong thiết kế đầm dài của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Vì phần chân váy khá dài và tương đối cầu kì nên đã gây rất nhiều trở ngại cho những bước catwalk của họ. Phần lớn các thí sinh đều loạng choạng trong những bước đi. Thanh Thảo đã vấp ngã ngay trên sàn diễn, Thiên Trang cũng đứng không vững...
Trong phần thi này, Nguyễn Ngân được đánh giá cao khi cô có thể cảm thụ được âm nhạc và thay đổi được nhịp đi ăn khớp với những giai điệu từ DJ Fabien.

Phần catwalk của Nguyễn Ngân trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được đánh giá cao.
Cũng trong tập 7, các thí sinh đã được thử thách catwalk dưới nước. Trong trang phục bikini và khăn choàng lụa mỏng, 12 thí sinh phải lần lượt sải những bước theo nền nhạc với sàn catwalk dưới nước có khá nhiều chướng ngại vật đòi hỏi các thí sinh phải có sự bình tĩnh và giữ cân bằng để vượt qua.
Nhiều thí sinh đã gặp nhiều khó khăn với phần thi của mình. Thanh Thảo tiếp tục vấp ngã ngay từ những bước catwalk đầu tiên. Ngọc Thúy có phần loạng choạng.

Thanh Thảo là thí sinh catwalk đầu tiên...

... Nhưng đã ngã nhào sau khi đi được nửa chặng đường.
Nằm trong nhóm thí sinh có thể hiện tốt gồm Thiên Trang, Nhã Trúc, Mai Giang, Dương Thanh và Nguyễn Ngân. Nhã Trúc khéo léo tạo dáng với chính những chiếc bóng.Nguyễn Ngân, khi quay về điểm khởi đầu, cô bị bóng đập vào người và ngã xuống hồ. Không hề tỏ ra hoảng loạn, cô nhanh trí ngồi lên sàn catwalk, tạo dáng, đứng dậy và tiếp tục bước đi; đúng với những gì cô đã học với giám khảo Xuân Lan ở bài học trước. Nhờ biểu hiện xuất sắc, cô là người đã chiến thắng ở thử thách này.

Nguyễn Ngân tự tin tạo dáng.
Trong tập 7, các thí sinh cũng phải đối mặt với thử thách chụp hình khi mang chủ đề phong cách Diva trên sân khấu.
Các thí sinh làm việc theo nhóm 3 người. Trong mỗi nhóm, họ sẽ thay phiên nhau hóa thân thành các nữ danh ca trên nền nhạc One Night Only. Các thí sinh thực hiện phần chụp ảnh trong vòng 1 bài hát và phải phối hợp thật đồng điệu với 2 người bạn diễn khác.
Trong bộ ảnh này, Minh Nguyệt trở thành điểm nhấn đặc biệt khi cô hóa thân thành "Diva nhạc dân ca Việt Nam". Minh Nguyệt đã mở đầu phần chụp ảnh của mình với ca khúc "Tình Thắm Duyên Quê". Giọng ca của Minh Nguyệt khiến bộ tứ giám khảo không thể nhịn cười. Tuy nhiên, khi được hát ca khúc mình yêu thích, Minh Nguyệt dần lấy lại tự tin và có thay đổi đáng kể trong cách biểu cảm và tạo dáng.

Minh Nguyệt tạo dáng diva nhạc nhẹ trên nền bài hát "Tình thắm duyên quê".
Giám khảo Xuân Lan đã phải thốt lên rằng Minh Nguyệt rất sáng tạo khi cô có thể kết hợp giữa việc hát dân ca, còn cách biểu cảm thì ra dáng một diva nhạc nhẹ.
Kha Mỹ Vân bất ngờ lội ngược dòng, cô lần đầu tiên được đánh giá là người có tấm ảnh đẹp nhất của tuần này.

Kha Mỹ Vân sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần này.
Nằm trong top 3 nguy hiểm gồm Thanh Thảo, Cao Hà và Lê Hằng. Cuối cùng, Cao Hà và Lê Hằng là hai thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình.
Lần đầu tiên loại kép, Vietnam’s Next Top Model 2012 đã tìm ra được Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục cuộc hành trình với những bài học nâng cao tiếp theo, cùng những thử thách ngày càng khó khăn và cam go hơn rất nhiều. Hứa hẹn 1 cuộc cạnh tranh khốc liệt và gây cấn trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét