top menu

One Direction muốn tung single ngoài... vũ trụ

Phát ngôn nửa đùa nửa thật của 1D đang thu hút khá nhiều sự chú ý.
One Direction muốn tung single ngoài... vũ trụ

one-direction-muon-tung-single-ngoai-vu-tru
Các chàng trai mong người ngoài hành tinh sẽ trở thành fan của mình

Tuy đang là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất trên thế giới, nhưng dường như One Direction vẫn chưa thỏa mãn với điều đó. Mới đây, Niall Horan, thành viên điển trai nhất nhì nhóm đã nửa đùa nửa thật về việc phát hành một ca khúc ngoài... vũ trụ. Anh chàng nói: “Tôi nghĩ mục tiêu của chúng tôi trong 10 năm tới là bán một single ra ngoài vũ trụ, trở thành nhóm nhạc đầu tiên làm việc đó. Tôi muốn người ngoài hành tinh mua đĩa nhạc của chúng tôi. Đó là một việc đáng thử và có thể thành hiện thực được”.

JLS tiết lộ tên single mới
one-direction-muon-tung-single-ngoai-vu-tru
Single mới của JLS sẽ mang tựa đề “Hottest Girl In The World”

JLS vừa tiết lộ tựa đề cùng một số thông tin chi tiết về single mới của nhóm. Theo đó, single mở đường cho album tiếp theo của boygroup Anh Quốc mang tựa đề Hottest Girl In The World và sẽ ra mắt vào 21/10 tới. Được biết, ca khúc là một sản phẩm của Bangladesh, nhà sản xuất từng làm việc với Beyoncé, LudacrisEvolution, album thứ tư của JLS sẽ được phát hành tại xứ sở sương mù vào 5/11 tới.

Alicia Keys bắt tay Nicki Minaj
one-direction-muon-tung-single-ngoai-vu-tru
Nicki Minaj sẽ góp giọng trong bản remix single “Girl On Fire” của Alicia Keys

Mặc dù vẫn chưa trình làng single mới Girl On Fire, nhưng Alicia Keys đã lên kế hoạch ra mắt không chỉ 1 mà là những 2 bản remix cho single này. Điều đáng chú ý là 1 trong 2 phiên bản đó sẽ có sự góp giọng của nữ rapper hàng đầu hiện nay - Nicki Minaj. Phiên bản chính thức cùng 2 bản remix của Girl On Fire sẽ lên sóng vào ngày mai (4/9 theo giờ Mỹ). Đây chính là single mở đường cho album cùng tên sẽ lên kệ vào tháng 11 tới của Alicia Keys.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét