top menu

Phát ngôn hâm nóng tên tuổi của sao Việt

Sau một thời gian chìm xuống, mới đây Ngọc Trinh lại lên tiếng khuyên mọi người phải học mới có tiền.
Thanh Lam vạ miệng gây bão dư luận
phat-ngon-ham-nong-ten-tuoi-cua-sao-viet
Sau khi chê Quốc Trung lười, phát biểu "Lê Minh Sơn uy hiếp tôi trong âm nhạc", nhận xét "Uyên Linh hát bình thường", mới đây nhất, Thanh Lam lại gây sóng gió trong dư luận khi công kích Hà Hồ, Mr Đàm về vị trí huấn luyện viên The Voice.
Thanh Lam nhận xét thẳng thừng về Uyên Linh - quán quân Việt Nam Idol lúc đó chẳng khác nào hòn "đá tảng" ném thẳng vào dư luận.
Người ta không quan tâm đến việc Thanh Lam nói như vậy có với mục đích đóng góp hay không, mà người ta cho rằng đó là cách hành xử không hay của một bậc đàn chị đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.
Mới đây, diva hàng đầu Việt Nam lại tiếp tục làm dậy sóng dư luận khi phát biểu chị xem The Voice "không hiểu Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dậy các thí sinh bằng gì?"
Thanh Lam cho rằng "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được.
Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".
Lời chỉ trích có ý chê bai này gây sóng dư luận. Mỗi người đều có một thế mạnh nhất định và biết đâu ở điểm này Hà Hồ và Mr Đàm làm tốt hơn Thanh Lam.
Trong cuộc tranh luận này, dù chưa đến hồi ngã ngũ nhưng với tư cách là bậc tiền bối có lẽ diva của làng nhạc Việt nên góp ý mang tính xây dựng hoặc thận trọng hơn với mỗi phát ngôn của mình.
Bảo Yến tái xuất ấn tượng bằng màn đá xoáy đàn em
phat-ngon-ham-nong-ten-tuoi-cua-sao-viet
Mới đây, nữ danh ca đình đám thập niên 80 Bảo Yến đã có màn tái xuất vô cùng "ấn tượng" sau khoảng thời gian dài vắng bóng bằng những phát ngôn "đá xoáy" lớp "đàn em" qua một bài phỏng vấn.
Trong một bài phỏng vấn, Bảo Yến cho rằng showbiz Việt là một thế giới không có tình người, hiếm người tốt và đầy rẫy sự bon chen, ghen tỵ. Với những ca sĩ đang nổi hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... Bảo Yến cho rằng, những người này được trời phú cho một chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối.
"Trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối"- nhận xét của nữ ca sĩ nổi danh một thời Bảo Yến.
Bảo Yến còn nói ca sĩ Phương Thanh chỉ là danh ca “sớm nở tối tàn”. Đàn chị này cũng tiết lộ chuyện chèn ép đồng nghiệp của một ca sĩ rất nổi tiếng với ca khúc "Bài ca không quên" (Cẩm Vân) và một nữ ca sĩ khác có biệt danh "Bống" trong khi ai cũng biết đây là biệt danh của diva làng nhạc Hồng Nhung.
Sau phát ngôn của Bảo Yến, "đàn em" Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng. Khác với scandal liên quan đến Thanh Lam trước đó, lần này, "ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra khá từ tốn khi đáp trả "đàn chị" bằng giọng điệu tôn trọng "trưởng bối".
Ca sĩ Cẩm Vân, Hồng Nhung cũng khá nền nã khi trả lời báo giới.
Riêng đối với công chúng, bài phỏng vấn Bảo Yến đã nảy sinh những ý kiến trái chiều. Nhiều phản hồi cho rằng, phát ngôn gây sốc thực chất chỉ là một chiêu trò PR nhằm hâm nóng tên tuổi, đúng như Cẩm Vân nói: "Thôi kệ, Bảo Yến im ắng lâu quá, muốn làm “dậy sóng” một chút thì cứ để cô ấy toại nguyện. Bảo Yến muốn nói gì thì cứ thoải mái, tôi không chấp nhất, bận tâm làm gì”.
Xuân Lan phát ngôn thiếu i ốt
phat-ngon-ham-nong-ten-tuoi-cua-sao-viet
"Phụ nữ không dùng hàng hiệu, coi như không có tương lai!"- câu nói đang gây ồn ào của Xuân Lan những ngày qua. Theo đó, Xuân Lan vô hình chung cho rằng, người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai.
Dư luận phản ứng khá mạnh mẽ trước phát ngôn thiếu suy nghĩ của người mẫu, kiêm giám khảo chương trình Việt Nam's Next Top Model. Người ta cho rằng, Xuân Lan đang muốn hâm nóng tên tuổi và muốn soán ngôi "yêu nữ hàng hiệu" của Vũ Hạnh Nguyên, người từng tuyên bố "trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu" chăng?
Dù rằng câu nói thuộc dạng bất hủ đó nằm trong khuôn khổ một bài phỏng vấn thuộc dạng "nghệ thuật sắp đặt", nhưng nó vẫn khiến không ít chị em cảm thấy chạnh lòng khi đột ngột nhận ra trước giờ mình ... không có tương lai.
Mà lý do không phải vì họ lười biếng, không cầu tiến hay kém cỏi, tất cả chỉ vì họ không có tiền sắm được hàng hiệu mà thôi! Và nếu theo như phát ngôn thiếu i ốt của Xuân Lan thì số phụ nữ ở Việt Nam không có tương lai có thể chiếm tới 90%.
Ngọc Trinh khuyên mọi người phải học mới có... tiền
phat-ngon-ham-nong-ten-tuoi-cua-sao-viet
Sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc như: "Yêu tôi tốn kém lắm", "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à...", mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân khuyên mọi người phải học mới có tiền.
Lý do cho phát ngôn này xuất phát từ việc bức xúc nhiều anti-fan Facebook chỉ trích cô vì phát ngôn 'cạp đất mà ăn'.
Ngọc Trinh đáp trả: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn' - nhiều bạn trẻ nhảy vào mạng xã hội của mình để bình luận mà chẳng hiểu ý nghĩa của nó. Thay vì việc xúc phạm người khác, các bạn hãy dành thời gian học tập. Để có tiền trước tiên phải có học và biết làm việc đã".
Một số ý kiến cho rằng là người của công chúng, 'nữ hoàng nội y' nên biết tư cách mình thế nào và phát cẩn trọng để không bị lên án tiếp. Một số người thì cho hay, liệu Ngọc Trinh lại muốn hâm nóng tên tuổi bằng phát ngôn mới này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét