top menu

Eunhyuk ôm mộng trở thành thủ lĩnh SuJu

Anh còn hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ sau khi Leeteuk nhập ngũ.
Trong chương trình Golden Fishery – Radio Star mới đây, 4 thành viên Super Junior bao gồm Siwon, Leeteuk, EunhyukShindong đã góp mặt với tư cách khách mời. 4 anh chàng đã tiết lộ rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh nhóm, cũng như trêu chọc Kyuhyun - thành viên đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

eunhyuk-om-mong-tro-thanh-thu-linh-suu
Do sắp nhập ngũ nên Leeteuk được rất nhiều người quan tâm, chú ý

Leeteuk thu hút rất nhiều sự chú ý bởi thời điểm nhập ngũ của anh chàng đang tới gần. Nhân dịp này, Leeteuk đã chia sẻ suy nghĩ về thành viên mình muốn cùng gia nhập quân đội, cũng như thành viên nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò leader khi anh chàng vắng mặt. 

eunhyuk-om-mong-tro-thanh-thu-linh-suu
Eunhyuk bày tỏ “tham vọng” kế thừa vị trí leader Super Junior 
khi Leeteuk vắng mặt

Đúng lúc này, “chàng Khỉ” Eunhyuk đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp bước Leeteuk ở vị trí leader: “Tôi đứng ngay sau Leeteuk trong bảng xếp hạng các thành viên Super Junior”. Anh chàng còn làm những người có mặt trong chương trình được dịp cười lăn lộn khi đưa ra lời hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được chọn làm leader kế nhiệm.

Chương trình Golden Fishery – Radio Star với sự góp mặt của Siwon, Leeteuk, EunhyukShindong lên sóng vào ngày 12/09.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét