top menu

T-ara trở lại sân khấu lần đầu sau scandal

T-ara trở lại sân khấu
lần đầu sau scandal


“Sexy Love” – T-ara


“Day and Night” – T-ara

T-ara vừa tổ chức sân khấu trở lại đầu tiên trên truyền hình tại Mnet M! Countdownvào 6/9. Thời gian qua, nhóm đã phải đối mặt với scandal lục đục nội bộ và bị đông đảo dư luận tẩy chay. Tuy vậy, Core Contents Media lại gây sốc khi quyết định cho T-ara quay lại hoạt động ngay khi scandal vẫn chưa lắng xuống. Các MV của nhóm vì vậy mà thu hút nhiều lượt xem hơn bình thường.

Trong chương trình Mnet M! Countdown, T-ara không biểu diễn trực tiếp mà ghi hình từ sáng sớm cùng ngày. Có một số ý kiến cho rằng nhóm sợ bị “ném đá” ngay trên sân khấu nên đã chọn cách lánh mặt như vậy.

Seo In Guk và Eunji (A Pink)
biểu diễn hit soundtrack

“All For You” – Seo In Guk & Eunji


“Our Love Like This” – Seo In Guk & Eunji

Thu được nhiều phản hồi tích cực và đạt thứ hạng cao với cả hai bản song ca trong album soundtrack Reply 1997, Seo In GukA Pink Eunji đã mang các hit này lên sân khấu. Cặp đôi nhân vật chính trong bộ phim Reply 1997 không làm khán giả thất vọng khi biểu diễn cực “nuột” All For You Our Love Like This trên chương trình Mnet M! Countdown phát sóng ngày 6/9.

Psy giành chiến thắng
3 lần liên tiếp trên Mnet
Cơn sốt “Gangnam Style” vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Trong chương trình âm nhạc hàng tuần của đài Mnet M! Countdown, Psy đã giành chiến thắng trước KARA. “Một mình một ngựa” nhưng ngôi sao đến từ YG vẫn thừa sức đánh bật girlgroup nhà DSP. Sức ảnh hưởng của Gangnam Style cả ở trong và ngoài Hàn Quốc hiện vẫn rất lớn, hứa hẹn chuỗi ngày chiến thắng dài hơi của Psy.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét