top menu

Học trò Thu Minh hăng say tập hát

Đội Thu Minh đã sẵn sàng vòng sing off
Để chuẩn bị thật tốt cho phần thi sing-off cho đêm liveshow 2 Giọng hát Việt sắp tới, mới đây, các thí sinh của đội Thu Minh đã có buổi tập luyện với ban nhạc cho tiết mục của mình.
Nữ HLV Thu Minh cũng đã tranh thủ thời gian đến để hướng dẫn các học trò của mình sao cho hát tốt và thể hiện tốt nhất trong vòng sing off. Mặc dù sau đó không lâu, nữ ca sỹ Đường cong phải vội ra sân bay để khởi hành đi lưu diễn.
Trong đêm công bố kết quả sắp tới, hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, HLV Trần Lập và Thu Minh sẽ lần lượt chọn ra hai thí sinh xứng đáng nhất trong 5 thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.
Ba thí sinh không được chọn sẽ thuộc top nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off –  biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong top nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.
Một số hình ảnh trong buổi tập luyện của các thí sinh đội Thu Minh:
 - 1
 - 2
Thu Minh chăm chú theo dõi và hướng dẫn Ngân Bình tập luyện
 - 3
Tuần qua, tiết mục của Ngân Bình bị đánh giá là quá an toàn và không mấy ấn tượng với người xem. Đây sẽ là lúc để cô nàng thể hiện bản thân.
 - 4
 - 5
Dù được đánh giá là thí sinh có phần trình diễn rất thành công trong đêm thi vừa qua
 - 6
Hương Tràm vẫn nhập tâm tập hát, chuẩn bị cho vòng sing-off
 - 7
 - 8
Tiết mục của Trúc Nhân trong đêm thi vừa qua cũng nhận được nhiều lời khen
 - 9
Phương Linh
 - 10
Đỗ Xuân Sơn
Học trò Thu Minh, Mr. Đàm thi nhau đối đầu
Cũng trong vòng liveshow sing - off sắp phát sóng vào ngày Chủ Nhật tới đây, khán giả sẽ được xem lại một tiết mục song ca "đối đầu" rất thú vị.
Nhưng lần này không phải là "màn song đấu" của hai thí sinh trong cùng một đội, mà sẽ là màn song ca ngẫu hứng của hai thí sinh đã rời khỏi cuộc chơi, đến từ đội Thu Minh - Nguyễn Phú Luân và đội Đàm Vĩnh Hưng - Đinh Thị Thu Thùy.
 - 11
Hai thí sinh đến từ đội Thu Minh, Mr. Đàm: Phú Luân và Thu Thùy
Ở vòng Đối đầu, Phú Luân và Xuân Sơn đã để lại ấn tượng tốt với người xem qua ca khúc Radio. Chính Hồ Ngọc Hà cũng đã ấn tượng với Phú Luân trong màn song đấu ấy: "Đây là một phần trình diễn ngang sức ngang tài, giọng ai cũng bay. Chị Thu Minh có quá nhiều kỹ thuật để truyền cho các bạn những kinh nghiệm quý báu đó. Tôi ấn tượng với Đỗ Xuân Sơn, thế nhưng ấn tượng hơn cả là Phú Luân."
Trong khi đó, Trọng Khương và Thu Thùy cũng đã để lại một ấn tượng đẹp trên sàn đấu của vòng đối đầu với nhạc phẩm Hương xưa. Thu Thùy cũng là một trong những học trò cưng đầu tiên được Mr. Đàm ưu ái giới thiệu trong chương trình ca nhạc lớn của anh. Hiện tại, nữ thí sinh này cũng đã vào Nam sinh sống và theo đuổi sự nghiệp ca hát.
 - 12
Tuy đã rời cuộc chơi, cả hai vẫn xuất hiện và mang đến một tiết mục kết hợp thú vị dành cho khán giả trong vòng liveshow
Đêm công bố kết quả người ở lại, kẻ ra đi trong 2 đội Thu Minh, Trần Lập sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày Chủ Nhật 30/09, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét