top menu

Thí sinh lọt top 16 lộ bí mật chuyển giới

Sở hữu giọng hát không quá xuất sắc, nhưng Nguyễn Hương Giang lại chinh phục được BGK bởi nghị lực phi thường trong hành trình tìm lại chính mình.
Không ai có thể tin rằng cô gái có vẻ ngoài đầy quyến rũ và nữ tính ấy, hai năm về trước, đã từng mang thân phận của một nam nhi với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu. Giang nói cô rất đam mê ca hát, và bất kỳ sự thay đổi nào trong cuộc sống là để làm nghệ thuật.

Nguyễn Ngọc Hiếu, nay là Hương Giang
Dĩ nhiên không mấy người quẩn trí đến mức thay đổi ngoại hình và giới tính chỉ để tham dự một cuộc thi ca hát. Nhưng có lẽ, sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Hiếu đã nhận ra rằng, mình chỉ có thể là mình được cất tiếng hát từ sâu thẳm tâm hồn của một người phụ nữ. Vì vậy, Hiếu nỗ lực không ngừng để đi tìm nét nữ tính ấy giọng hát của mình.
Hương Giang đã làm được điều đó khi bứt phá ngoạn mục trong phần dự thi cùng nhóm Đường Cong. Ca khúc Sóng (Giáng Son) được nhóm làm mới hoàn toàn so với bản gốc của Năm Dòng Kẻ. Dẫu giọng hát không bằng so với Lê Huệ Thương, Nguyễn Thị Lệ Ngọc và Trần Thanh Huyền, nhưng Hương Giang lại là người “cố gắng và tập trung nhất, đây mới là yếu tố làm nên thành công” – theo lời nhận xét của giám khảo Mỹ Tâm. Hương Giang đã được trao thêm một cơ hội nữa để tiếp bước vào vòng Studio. Thành công của HƯơng Giang, cách cô "lộ bí mật chuyển giới" cũng khiến nhiều người hoài nghi về một sự dàn dựng nữa vốn là "đặc sản" của những chương trình truyền hình thực tế kiểu Idol.

Phần thể hiện của nhóm Đường cong tại Vietnam Idol 2012
Ngoài trường hợp của Hương Giang, nhìn chung tập 5 phát sóng vào tối qua thứ Sáu 7/9 đã để lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả truyền hình. Bắt đầu từ phần hát nhóm của vòng Theatre, các thí sinh bắt đầu bộc lộ rõ nét hơn sự tiến bộ trong giọng hát, ổn định về phong độ, khả năng làm chủ sân khấu và bắt nhịp cùng bạn diễn.
Một số nhóm hát còn thể hiện sự sáng tạo trong cách dàn dựng tiết mục, phối bè, biên đạo như Alto Girls (Hoàng Lệ Quyên – Trần Huỳnh Thanh Trúc – Trần Thị Tố Ny – Cao Thanh Thảo My), Bụi (Đinh Đức Thảo – Nguyễn Anh Quân – Nguyễn Duy Khánh – Nguyễn Đức Trường Giang), Mario (Ya Suy – Phạm Hồng Phước – Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thái Quang).
Danh sách 16 gương mặt xuất sắc (tám cặp nam nữ) nhất lọt vào vòng Studio:
1. Nguyễn Thị Bảo Trâm (Hà Nội)
2. Hoàng Lệ Quyên (Thái Nguyên)
3. Thanh Huyền (Hà Nội)
4. Nguyễn Thị Thu Hà (Hà Nội)
5. Lê Huệ Thương (Hà Nội)
6. Trần Huỳnh Thanh Trúc (Hồ Chí Minh)
7. Cao Thanh Thảo My (Hà Nội)
8. Nguyễn Hương Giang (Hà Nội)
9. Nguyễn Thanh Hưng (Hà Nội)
10. Đinh Đức Thảo (Lâm Đồng)
11. Nguyễn Duy Khánh (Hà Nội)
12. Nguyễn Anh Quân (Hà Nội)
13. Ya Suy (Lâm Đồng)
14. Nguyễn Thanh Tùng (Hà Nội)
15. Phạm Hồng Phước (Hồ Chí Minh)
16. Biệt Tấn Phát (Hồ Chí Minh)
Tập đầu tiên của vòng Studio là cuộc tranh tài của tám thí sinh nam, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g thứ Sáu 14/9/2012 trên kênh VTV3.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét