top menu

Đêm của những giấc mơ không biên giới

Đó là tham vọng của các nhà tổ chức dành cho chương trình nghệ thuật Hennessy Artistry lần thứ tư – diễn ra vào lúc 20h hôm nay (7.9) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).
Đêm của những giấc mơ không biên giới
Bên cạnh hòa nhạc cổ điển Hennessy, chương trình nghệ thuật H-Artistry – mặc dù mới qua 3 mùa biểu diễn – đã trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong năm, nhất là với giới trẻ.
Tham gia chương trình lần thứ tư này là nữ nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng Monica Denise Brown (ảnh), nhóm nhạc trẻ Nhật Bản Okamoto’s và Phương Vy. Monica đoạt giải Grammy khi mới 19 tuổi. Hai single đầu tiên “Don’t take it personal” và “Before you walk of my life” đã đưa cô trở thành ca sĩ ghi âm nhỏ tuổi nhất (13 tuổi) có hai ca khúc liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng US Billboard top.
Tối nay, khán giả sẽ có cơ hội được nghe bản “The boy is mine” – ca khúc đã giúp cô thành công lớn trên bảng xếp hạng quốc tế và đoạt giải Grammy (khi song ca cùng Brandy). Ban nhạc Okamotos  gồm 4 nhạc sĩ, nhạc công: Sho Okamoto, Koki Okamot, Reiji Okamoto và Hama Okamoto. Đây là lần thứ ba ban nhạc biểu diễn ở VN. Nữ ca sĩ Phương Vy của VN là quán quân Vietnam Idol mùa giải đầu tiên, từ đó tới nay, cô cũng gặt hái được khá nhiều thành công bởi các hoạt động thu âm, biểu diễn và đã hợp tác cùng Music Face Studio phát hành 6 album.
Sự xuất hiện của thể loại R&B, rock và pop trên sân khấu H-Artistry 2012 một lần nữa khẳng định H-Artistry là nơi mà công chúng có cơ hội được thưởng thức sự kết hợp của các phong cách âm nhạc một cách đặc biệt và độc đáo.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét