top menu

PSY đạt kỉ lục khủng - lọt top 20 iTunes Chart của Mỹ

Kỉ lục nối tiếp kỉ lục!
"Gangnam Style" là ca khúc Hàn đầu tiên lọt Top 20 Chart của iTunes Mỹ. Bài hát đứng ở vị trí số 18 đưa Psy trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có thể chen chân vào bảng xếp hạng "khó tính" này.
psy-dat-ki-luc-khung-lot-top-20-itunes-chart-cua-my
Hiện tượng mang tên "Gangnam Style" vẫn đang tiếp tục tung hoành trên các bảng xếp hạng uy tín toàn thế giới và được dự báo sẽ còn lập nên nhiều kỳ tích bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới.
Hiện lượt views trên youtube của "Gangnam Style" tiếp tục tăng cao với gần 130 triệu lượt xem. Mới đây, Psy đã được mời tham dự MTV VMAs tại Los Angeles vào ngày 06/09 và thực hiện điệu nhảy cưỡi ngựa nổi tiếng của mình với người dẫn chương trình của buổi lễ Kevin Hart.
psy-dat-ki-luc-khung-lot-top-20-itunes-chart-cua-my
Cũng trên sân khấu này, dù biết tiếng Anh nhưng Psy vẫn quyết nói tiếng mẹ đẻ. Anh đã làm người dẫn chương trình Kevin Hart phải bối rối khi trả lời hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Psy cũng chia sẻ sau khi được giới thiệu bởi Kevin Hart, "Tôi đã ước muốn đứng trên sân khấu này và nói tiếng Hàn dù chỉ một lần. Và điều này thật tuyệt vời phải không?"
Dù chỉ có chưa đầy 1 phút trên sân khấu nhưng Psy đã có phần trình diễn trọn vẹn "Gangnam Style" cùng nhóm nhạc Anh quốc The Wanted trong show diễn trước thềm lễ trao giải.
Năm nay có vẻ như là một năm may mắn của Psy khi anh vừa chính thức kí hợp đồng với Island Records - công ty đại diện của Justin Bieber và Jennifer Lopez. Đây sẽ là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Psy giúp anh thuận lợi hơn trên con đường Mỹ tiến và trở thành một ngôi sao tầm cỡ quốc tế.
Ra mắt ngày 15/7, Gangnam Style với giai điệu sôi nổi và clip hài hước đã tạo nên cơn sốt bất ngờ trên toàn cầu. Ngay cả những ngôi sao quốc tế như Katy Perry, Britney Spears, Tom Cruise, Robbie Williams, T-Pain, Josh Groban,... cũng là fan của ca khúc này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét