top menu

Sao nữ Kpop đẩy mạnh "chiến dịch mùa thu"

Mùa thu năm nay, rất nhiều tên tuổi nữ nghệ sĩ dồn dập trở lại cũng như ra mắt, góp phần mang lại sự sôi động cho sàn đấu Kpop.

T-ara là cái tên mở đầu “chiến dịch mùa thu” của các nữ nghệ sĩ Kpop. Bất chấp chuyện scandal lục đục nội bộ của nhóm chưa kịp “nguội”, 7 cô nàng vẫn dũng cảm trở lại sàn đấu Kpop. Sau khi tung ra một loạt MV, nhóm chính thức trở lại cùng Sexy Love qua sân khấu M! Countdown ngày 6/9. Hiện tại, ca khúc mới của T-ara đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả nhờ “vũ đạo robot” cùng nhiều yếu tố khác.

T-ara dũng cảm trở lại với “Sexy Love” bất chấp nhiều ý kiến “ném đá” sau scandal lục đục
nội bộ nhóm

Sau T-ara, nhóm nhỏ Orange Caramel của After School cũng sẽ tung ra album chính thức đầu tay vào ngày 12 tới. Ngay từ đầu, Orange Caramel đã luôn chinh phục Kpop fan với những ca khúc đậm chất dễ thương như Magic Girl, Aing, Shanghai Romance… Bởi vậy, những hình ảnh “nhử” fan cho album Lispstick mới được công bố gần đây đang khiến rất nhiều người tò mò vì sự thay đổi có phần “người nhớn” hơn trong trang phục và cách trang điểm của 3 cô nàng Raina, NanaLizzy.

Orange Caramel hứa hẹn sẽ “người nhớn” hơn với album chính thức đầu tay
Lipstick”

1 ngày sau khi Orange Caramel phát hành Lipstick, SECRET tiếp tục góp mặt vào danh sách nữ nghệ sĩ Kpop trở lại vào mùa thu năm nay cùng sản phẩm mới mang tên Poison. Qua những hình ảnh “câu” fan đầu tiên, điểm dễ nhận thấy nhất là các cô nàng đã giảm cân đáng kể, bo-đì càng ngày càng “nuột”. Công ty quản lý TS Entertainment cho biết: “Trong lần trở lại này, SECRET sẽtheo đuổi phong cách quý cô trong bối cảnh thập niên 40 tại Anh”.

SECRET “nuột nà” trở lại cùng “Poison”

Bên cạnh các nhóm nhạc nữ, nhiều nữ ca sĩ solo cũng rục rịch “nhập cuộc”. Một trong số đó là thí sinh lọt Top 10 Kpop Star Baek Ah Yeon. Cô nàng sẽ chính thức lên sàn với album ra mắt I’m Baek cùng ca khúc chủ đề Slow Song vào ngày 10/9. Trong lá thư gửi khán giả, Baek Ah Yeon viết: “Thời gian qua tôi đã nỗ lực chuẩn bị cho album đầu tay nhằm mang lại cho các bạn một hình ảnh trưởng thành và tiến bộ hơn. Thời điểm ra mắt của tôi cũng không còn xa nữa. Tôi cũng hết sức mong đợi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm một chút nữa và cùng gặp nhau”.

Baek Ah Yeon đánh dấu thời điểm ra mắt với album “I’m Baek” và ca khúc chủ đề
“Slow Song”

Ngoài ra, ngày 5/9 vừa qua, nữ ca sĩ solo đã lâu mới trở lại Lexy cũng đã phát hành ca khúc mới Nolza mang âm hưởng nhạc Electronic Dance thời thượng, lôi kéo sự quan tâm của rất nhiều Kpop fan.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét