top menu

Đội The Voice Hồ Ngọc Hà ra album chung

Album 'The best songs of team Ho Ngoc Ha' tập hợp 14 ca khúc được thể hiện bởi 14 thành viên trong đội của huấn luyện viên xinh đẹp.

Sau một thời gian làm việc cùng nhau, Hồ Ngọc Hà và 14 thí sinh trong đội của mình có rất nhiều kỷ niệm. Không chỉ đóng vai trò một huấn luyện viên, cô còn coi họ như những người em, luôn quan tâm và tận tình hướng dẫn, chia sẻ. Để lưu lại những tình cảm này, Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình quyết định thực hiện một album chung cho cả 14 thí sinh mang tên The best songs of team Ho Ngoc Ha.
14 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà làm album chung.
14 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà làm album chung.
Album gồm 14 ca khúc với nhiều màu sắc, qua phần thể hiện của 14 cá tính âm nhạc trong đội. Mỗi thành viên hát một ca khúc phù hợp với sở thích, do chính họ chọn lựa. Cá biệt, một vài thí sinh tự sáng tác để hát, như: Lê Thị Lê Vy với On the way, Tiêu Châu Như Quỳnh với Khoảng cách giữa chúng ta. Hương Giang, Đào Bá Lộc, Thiều Bảo Trang thì chọn những ca khúc quen thuộc để cover như: Nếu em được lựa chọn, Còn nguyên vết thương sâu, Chỉ là...
Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Tôi sẽ lưu giữ sự hồn nhiên trong tính cách, sự nhiệt huyết và đam mê trong công việc của các em. Mỗi em là một cá tính và một màu sắc, đã hợp thành một bức tranh muôn màu. Tôi mong rằng, sau này dù không còn đứng chung trong một đội, các em vẫn sẽ trân trọng và thân thiết với nhau. Và album này như một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của các em".
Đội của Hồ Ngọc Hà sẽ có buổi họp mặt khán giả vào 18h ngày 19/9 tới tại câu lạc bộ ca nhạc Nam Quang (TP HCM) để giới thiệu album này. 14 thí sinh sẽ có một buổi giao lưu và hát hết mình để dành tặng những người đã ủng hộ họ suốt thời gian qua.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét