top menu

The Voice: Bảo Anh đi tiếp, chiến thắng hay "tội ác"?

Đến lúc này, khán giả dù không muốn vẫn phải nhớ lại câu nói "đi đường dài" mà Trần Lập luôn dành cho Bảo Anh. Rõ ràng có một sự vô lý ở đây. So với 2 phần trình diễn của Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn thì Bảo Anh thể hiện rất tệ.




Bảo Anh gần như giết chết ca khúc Giấc Mơ Ngày Xưa đã từng được Hiền Thục và Kasim Hoàng Vũ thể hiện thành công trước đó. Chất giọng non nớt, thiếu nội lực, và thiếu cả cảm xúc đã phá hỏng hoàn toàn bài hát. Vậy mà, với phần thể hiện này, cô vẫn nhận được sự ưu ái đến khó hiểu từ HLV Trần Lập. Tiêu chí của The Voice là đi tìm giọng hát hay chứ không phải đi tìm một giọng ca biết vượt qua những... sóng gió, khó khăn. Và khá buồn cười là không chỉ HLV Trần Lập mà cả các HLV khác cũng đều xem việc này là một trong những "điểm sáng" trong giọng ca Bảo Anh. Đã đi thi hát thì thí sinh nào chẳng phải vượt qua những chuyện khó khăn, đâu chỉ mỗi có Bảo Anh?


Bảo Anh đã khóc khi được HLV Trần Lập chọn
Trong tất cả các thí sinh, Bảo Anh là người hát tệ nhất. Hay nói thẳng ra, cô hoàn toàn không đủ khả năng để đi so tài với những thí sinh khác. Để Bảo Anh đi tiếp là một bất công với những thí sinh còn lại. Hay nói sâu xa hơn thì đó là một tội ác. Ở đó, nạn nhân là khán giả và hung thủ chính là HLV Trần Lập - người mà khi chọn thí sinh ở vòng giấu mặt luôn đề cao yếu tố thanh nhạc, kỹ thuật mà lại có thể dễ dàng chọn Bảo Anh với những yếu tố hoàn toàn ngược lại.
Luôn đòi hỏi một nền âm nhạc ngày càng tiến bộ với những giọng ca có tố chất, có tiềm năng nhưng với những gì thể hiện tại The Voice thì chính Trần Lập mới là người gián tiếp làm cho showbiz Việt đi xuống khi có những lựa chọn như Bảo Anh. Đến ngay cả những khán giả hâm mộ Trần Lập cũng phản ứng rất gay gắt trên chính trang cá nhân của anh. Đêm nay, Trần Lập một lần nữa đã thực sự chọc giận khán giả.

Khán giả phản ứng mạnh trên trang cá nhân của Trần Lập
Ở Bảo Anh, sẽ có gì với tư cách một ngôi sao mới? Hát không hay, diễn không giỏi, cảm xúc cũng thiếu nốt, chỉ được cái là đẹp. Khán giả cần gì ở một ca sỹ chỉ có thể đẹp? Nếu muốn xem người đẹp biểu diễn, đã có người mẫu, hoa hậu, còn với ca sỹ, công chúng cần một giọng hát hay chính xác hơn là một người biết hát. Những Lê Kiều Như, Phi Thanh Vân, Phương My, Vĩnh Thuyên Kim, Vũ Hà đã là quá đủ. Xin đừng để showbiz Việt có thêm một thảm họa âm nhạc khác...
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét