top menu

Hà Hồ cầm mic cho Thái Trinh đánh đàn

Hôm qua 26/9, Hồ Ngọc Hà cùng 7 thí sinh The Voice đội mình đã có mặt tại trung tâm văn hóa huyện Bình Chánh, TP HCM đón tết Trung thu sớm với thiếu nhi. Đây là một trong những hoạt động từ thiện thường niên của Hồ Ngọc Hà cùng FC của mình vào dịp này mỗi năm.
Các thí sinh The Voice vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên các bạn ấy cùng Huấn luyện viên xinh đẹp của mình tham dự một chương trình đầy ý nghĩa như thế này.
V.Music cũng xuất hiện cùng với Hồ Ngọc Hà trong chương trình từ thiện lần này.
Vượt qua quãng đường hơn 20 km, cả đoàn đã đến nơi sau cơn mưa chiều tầm tã và cực kỳ bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của hơn 1000 em thiếu nhi địa phương.
Từ khá sớm, Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong FC đã chuẩn bị hơn 850 phần quà, gồm 1 hộp bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách, tập, viết cho chương trình.
Những món quà nhỏ nhưng vô cùng ấm áp và ý nghĩa này phần nào giúp các em nhỏ khó khăn được đón tết trung thu như các bạn khác.
Các thí sinh The Voice ướt đẫm mồi hôi khi tự tay trao quà cho các em nhỏ.
Không những thế, Hồ Ngọc Hà và các thí sinh còn cùng nhau gửi tặng các em những ca khúc rất đáng yêu.
Hồ Ngọc Hà còn tự tay cầm mic cho Thái Trinh đánh đàn và hát cùng các thí sinh khác hát.
Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà sau một thời gian tập luyện cùng nhau đã trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét