top menu

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica

Trước đó, trong 4 lần tổ chức tại Hà Nội, H-Artistry hầu như chỉ mời các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng. Năm ngoái, ca sĩ gốc Việt Thanh Bùi là giọng ca duy nhất trong nước có cơ hội biểu diễn cùng David Cook (Thần tượng Âm nhạc Mỹ 2008) và  Alexandra Burke (Quán quân X-Factor của Anh năm 2008).

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica
Phương Vy gợi cảm bên thành viên nhóm Okamoto's 

Có 2 tuần để chọn lựa bài hát và dàn dựng cho từng tiết mục nên Phương Vy rất tự tin trên sân khấu chương trình. Cô biểu diễn sau nhóm rock Nhật Bản Okamoto's và trước ca sĩ Monica của Mỹ. Diện chiếc áo khoác lông màu trắng và trang điểm đậm, Phương Vy sang trọng nhưng cũng đầy gợi cảm với hình ảnh sexy lady. Qua 4 bài hát Đừng bối rối, I'm Lavy, Giận anh, Có đôi lần, cô biến đổi phong cách một cách ấn tượng từ bốc lửa đến dịu dàng. 4 ca khúc này đều được Phương Vy remix lại để khuấy động khán giả. 

Điều đáng khen ở Thần tượng Âm nhạc Việt Nam là giọng hát khỏe khoắn. Cô không hề tỏ ra đuối sức hay biểu diễn lép vé so với hai nghệ sĩ quốc tế cũng tham gia chương trình. Bằng chứng là ở tiết mục kết hợp với nhóm rock Okamoto's trong ca khúc I love Rock and Roll, Phương Vy đã đốt nóng được khán giả. Mặc dù chỉ có ít giờ tập luyện cùng nhau nhưng bài song ca ấn tượng này đã tạo hiệu ứng tốt. 

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica
Thành viên nhóm Okamoto's khoe giọng rock bốc lửa 

Các chàng trai đến từ xứ sở hoa anh đào là nhân vật mở màn cho show diễn tối qua. Đã 3 lần đến Việt Nam nên nhóm rock Okamoto's không còn cảm giác e dè. 

 

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica Diện chiếc áo khoác lông màu trắng và trang điểm đậm, Phương Vy sang trọng nhưng cũng đầy gợi cảm với hình ảnh sexy lady. Qua 4 bài hát Đừng bối rối, I'm Lavy, Giận anh, Có đôi lần, cô biến đổi phong cách một cách ấn tượng từ bốc lửa đến dịu dàng. Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica

Họ thoải mái chơi nhạc rock với sự phóng khoáng, phiêu linh như đúng với lứa tuổi 21-22 của các thành viên. Giọng ca chính Sho Okamoto's liên tục gào thét, thậm chí quỳ xuống cả sân khấu khiến fan hò reo không ngớt. 

Anh cho biết, nhóm rất vui khi được quay trở lại Hà Nội và trở thành ngọn lửa làm thổi bùng lên tình yêu nhạc rock của khán giả trẻ. Okamoto's chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách rock của thập niên 60, tuy nhiên, các bài hát nhóm trình bày tương đối dễ nghe và dễ tiếp cận, chứ không quá nặng nề. 

Đáng tiếc là Okamoto's hát đến 6 bài nhưng lại toàn bằng tiếng Nhật nên đa phần khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia không hiểu được lời ca khúc nhóm thể hiện. 

Chỉ có một nhóm fan đứng sát sân khấu cổ vũ nhiệt tình của nhóm, còn những người xem ở phía xa thì ngồi thưởng thức rock một cách thầm lặng. Điều này là dễ hiểu bởi rock không phải là phong cách âm nhạc phổ biến đối với đại đa số công chúng Việt Nam. 

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica
Monica khuấy động bằng những bản hit 

Hơn nữa, dù rất nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới nhưng Okamoto's vẫn chưa được nhiều khán giả trẻ của Việt Nam biết đến nhiều.

Nhân vật chính được mong đợi nhất trong đêm nghệ thuật H-Artisty 2012 là ca sĩ R&B của Mỹ, Monica Brown. Không ít người ngạc nhiên khi Monica mang cả band nhạc gần đến 10 người sang trình diễn nhưng bản thân cô lại xuất hiện trong trang phục giản dị và không hề màu mè. 

Monica hết lời ca ngợi về con người và sự thân thiện của Hà Nội và dùng tiếng hát của mình để đáp lại tình cảm ấy. Các ca khúc hit của cô như Angel of mine, The boy is mine, Everything to me... lần lượt được cô trình bày. 

Monica còn thể hiện tình yêu của mình dành cho thần tượng, diva quá cố Whitney Houston khi kêu gọi mọi người hãy dành ít thời gian nhớ về nữ ca sĩ nổi tiếng. Cô dành bài hát I have nothing, một trong những bản tình ca bất hủ của Whitney để tưởng nhớ đến diva của làng nhạc thế giới. 

Mặc dù rất nhiệt tình biểu diễn nhưng so với những điều khán giả trông đợi, sự xuất hiện của Monica không thể đốt nóng được khán phòng và giúp cho đêm nhạc H-Artistry trở nên thăng hoa như kỳ vọng của ban tổ chức. Phần âm thanh gặp trục trặc trong phần biểu diễn của Monica nên ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của cô. 

Ngoài ra, Monica đã qua thời kỳ phong độ, lại hát live liên tục nên không tránh khỏi tình trạng hụt hơi, hát phô ở những nốt cao. Trước khi tạm biệt trong lần đầu đến Hà Nội biểu diễn, Monica cùng Phương Vy và nhóm Okamoto's còn kết hợp trong một ca khúc của ông hoàng nhạc pop thế giới Michael Jackson. 

Phương Vy không hề kém sức hút so với Monica
Các nghệ sỹ biểu diễn cùng nhau 
Nữ ca sĩ R&B của Mỹ hứa sẽ quay trở lại Việt Nam trong một ngày không xa và không quên gửi lời cám ơn ban tổ chức đã cho cô cơ hội tuyệt vời gặp gỡ fan của mình.

H-Artistry 2012 hướng tới việc đem tới cho khán giả Việt Nam một đêm nghệ thuật màu sắc với sự pha trộn về màu sắc âm nhạc đa dạng gồm rock, pop và R&B. 

Tuy nhiên, so với show diễn năm ngoái, chương trình năm nay không được thành công như mong đợi. Sân khấu vẫn được trang trí một cách cầu kỳ với hệ thống âm thanh và ánh sáng hoành tráng, nhưng sức hút của 3 nghệ sĩ trong đêm nhạc chưa đủ lớn. 

Okamoto's còn quá mới mẻ, Phương Vy chưa có nhiều bài hit, còn Monica lại chỉ quen thuộc với khán giả lứa tuổi 8X. Cũng bởi vậy mà trong suốt gần 2 tiếng ra chương trình, chỉ có một nhóm fan đứng cổ vũ nhiệt tình cho nghệ sĩ, còn phần đông khán giả còn lại ngồi yên lặng dưới hàng ghế, thậm chí không buồn vỗ tay hưởng ứng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét