top menu

Thí sinh "K-Pop Star" chia sẻ bí kíp của JYP

Cô gái tài năng thuộc Top 3 TV show âm nhạc đình đám vừa chính thức bước chân vào làng nhạc.
Sau khi lọt vào Top 3 cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star, Baek Ah Yeon vừa kí hợp đồng cùng JYP Entertainment. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô nàng đã chia sẻ một vài suy nghĩ trước khi chính thức phát hành album đầu tay cũng như về phương pháp đào tạo tại công ty quản lý hiện tại.

thi-sinh-kpop-star-chia-se-bi-kip-cua-yp
Album đầu tay “I’m Baek” của Baek Ah Yeon bao gồm 5 ca khúc

Baek Ah Yeon được đào tạo 4 tháng tại JYP: “Các thầy cô ở JYP luôn đề cao phương pháp nửa không khí - nửa âm thanh. Họ cũng dạy tôi một phương pháp mới khi thu âm ca khúc Slow Song. Nếu ca từ là “My heart hurts” (tạm dịch: “Tim tôi đau đớn”) thì tôi phải nhấn mạnh vào từ “my” và “hurts”, đồng thời thả lỏng từ “heart”. Ban đầu thì phương pháp này rất dễ gây lẫn lộn. Dù sao thì tôi cũng nhanh chóng học được một cách khác để vượt qua những vấn đề của bản thân. Do đó quá trình thu âm cũng trở nên dễ dàng hơn”.

thi-sinh-kpop-star-chia-se-bi-kip-cua-yp
Trong 4 tháng đào tạo tại JYP, Baek Ah Yeon học được nhiều phương pháp thể hiện ca khúc

Slow Song do Super Changddai (Maja - 2PM, I Don’t Know - A Pink) soạn nhạc và viết lời, Park Jin Young đồng viết lời và sản xuất. Ca khúc thuộc thể loại Ballad mới pha trộn giữa mạnh mẽ và nhịp nhàng. Phần ca từ là cảm xúc đối với người yêu cũ, khiến người nghe dễ liên tưởng đến bản thân mình.

thi-sinh-kpop-star-chia-se-bi-kip-cua-yp
Tiết mục đầu tiên quảng bá cho solo album của Baek Ah Yeon diễn ra trên sân khấu 
“Inkigayo” ngày 16/9 tới

Baek Ah Yeon là thí sinh K-Pop Star đầu tiên phát hành album:“Đây là một trách nhiệm hết sức tích cực. Vì là thí sinh K-Pop Star đầu tiên ra mắt khán giả nên tôi nghĩ rằng mình phải mở đầu thật thành công. Mỗi ngày tôi đều nỗ lực luyện tập để có thể thể hiện sự tiến bộ so với những ngày còn tham gia cuộc thi. K-Pop Star mùa thứ hai sắp diễn ra rồi, tôi muốn trở thành biểu tượng hi vọng cho những bạn thí sinh từng mơ một giấc mơ giống như tôi”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét