top menu

Tranh cãi quanh chuyện “Psy nhí” gia nhập làng giải trí

Thông tin cậu bé 8 tuổi mang trong mình một nửa dòng máu Việt Hwang Min Woo, hay còn được báo giới gọi với cái tên thật mật “Psy nhí”, phát hành album đầu tay và chính thức bước chân vào làng giải trí đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng.

Hwang Min Woo được báo giới và người hâm mộ trên thế giới biết tới sau khi video clip Gangnam Style được phát hành và điệu nhảy ngựa trong clip trở thành một trong những điệu nhảy “hot” nhất trên thế giới. Nhờ sự nổi tiếng của video clip này, Hwang Min Woo có cơ hội đi khắp mọi nơi trên thế giới, đến Mỹ và nhiều quốc gia châu Á.
 
Hwang Min Woo được biết tới với nickname Psy nhí từ sau thành công của video clip
Hwang Min Woo được biết tới với nickname "Psy nhí" từ sau thành công của video clip Gangnam Style

Tháng 3 này, Hwang Min Woo thông báo với các fan của cậu rằng, cậu sẽ trở thành một ca sĩ đích thực bằng cách tung ra album đầu tay. Tuy nhiên, quyết định trở thành ca sĩ của Hwang Min Woo không được nhiều người ủng hộ. Rất nhiều người cho rằng, chất giọng khàn khàn của cậu nhóc 8 tuổi này chưa thích hợp để hát bất kỳ ca khúc nào và rất có thể làng giải trí nhiều thị phi sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của một cậu bé còn non nớt như Hwang Min Woo.

Trong buổi họp báo giới thiệu album Show Time của mình tại Seoul, Hwang Min Woo ăn mặc lịch lãm với vest, đeo kính râm và thể hiện khả năng vũ đạo vượt trội. Trước khi phát hành album, Hwang Min Woo đã tham gia nhiều hoạt động khác nhau của làng giải trí, được mời biểu diễn trong các buổi event và trở thành tâm điểm của báo giới.
 
Cậu nhóc 8 tuổi mới đây đã phát hành album đầu tay
Cậu nhóc 8 tuổi mới đây đã phát hành album đầu tay

 Rất nhiều ngôi sao trẻ của Hàn Quốc đã không thể trưởng thành và có một cuộc sống bình thường vì nổi tiếng khi còn quá nhỏ tuổi. Do vậy, nhiều fan của Hwang Min Woo cũng lo ngại rằng, cậu bé 8 tuổi này rồi sớm muộn cũng không thoát khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ làng giải trí đầy cám dỗ và mệt mỏi.

Trước đó nhiều bài báo đã lên tiếng lên án công ty quản lý của Hwang Min Woo đang vắt kiệt sức lao động của cậu bé 8 tuổi khi để cậu bé có một lịch làm việc dày đặc và chẳng còn thời gian tới trường như bạn bè cùng lứa.

Một cư dân mạng thẳng thắn bày tỏ trên mạng: “Để một đứa trẻ nhỏ tuổi như vậy gia nhập làng giải trí sớm muộn gì cũng mang lại những vết thương lòng cho chính cậu bé”, một người khác lại nói: “Tôi lo lắng rằng ý tưởng và thông điệp mà album hiện tại của Hwang Min Woo chẳng hề xuất phát từ suy nghĩ của chính cậu bé và sau này sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu bé khi trưởng thành”. Nhiều người cùng chung quan điểm cho rằng, “Hwang Min Woo đang bị công ty quản lý lạm dụng để kiếm tiền”.
 
Cậu bé 8 tuổi thổ lộ, ước mơ lớn nhất là được biểu diễn trên sân khấu
Cậu bé 8 tuổi thổ lộ, ước mơ lớn nhất là được biểu diễn trên sân khấu

Đại diện công ty quản lý của Hwang Min Woo - ông Lee Jung Min đã lên tiếng trả lời những lo ngại của cư dân mạng: “Min Woo vẫn còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé thực sự có tài năng thiên bẩm về âm nhạc và vũ đạo giống như một cậu bé 13 tuổi rồi. Min Woo lĩnh hội rất nhanh. Min Woo bao giờ cũng muốn được biểu diễn trên sân khấu và đảm bảo rằng, việc biểu diễn không làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như chuyện học tập của cậu bé”.

Người này cũng nhấn mạnh rằng, họ đang cố gắng kiến tạo một lịch làm việc và học tập thật linh hoạt và hợp lý cho Min Woo. “Cậu bé có một giáo viên riêng để hướng dẫn cậu bé học văn hóa. Chúng tôi cũng mời một giáo viên nước ngoài về dạy cậu bé để chuẩn bị cho Min Woo tiếp cận khán giả quốc tế”, đại diện công ty giải trí quản lý sao nhí Hwang Min Woo cho biết.

Người đàn ông này cũng khẳng định rằng không có chuyện công ty ép Hwang Min Woo làm việc quá sức bởi nếu cậu bé cảm thấy ngột ngạt với lịch làm việc, nhất định họ sẽ phải thu xếp công việc và bố trí lại lại làm việc cho cậu bé. Hwang Min Woo có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé sớm bộc lộ khả năng vũ đạo khi còn nhỏ tuổi và được phát hiện từ cuộc thi Korean’s Got Talent. Tiếng tăm của cậu bé chỉ thực sự được biết tới sau thành công ngoạn mục của video clip Gangnam Style vào năm ngoái.
 
Công ty quản lý của Hwang Min Woo đang bị chỉ trích vì lạm dụng cậu bé quá mức để kiếm tiền.
Công ty quản lý của Hwang Min Woo đang bị chỉ trích vì lạm dụng cậu bé quá mức để kiếm tiền.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét