top menu

Psy hứa hẹn bùng nổ với ca khúc mới

Sau bão Gangnam Style, chàng béo nhà YG hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng nhạc thế giới với ca khúc mới toanh.
Ngày 18/3, Psy đã cập nhật trên tài khoản me2day rằng: “Trong số 2 ca khúc tôi dự định phát hành trong thời gian tới, ca khúc có tựa đề Assalabiya sẽ có sự thay đổi về chủ đề và lời bài hát. Còn các ca khúc khác có thể sẽ được phát hành dưới dạng single”.
Nói về màn tái xuất đang được khán giả khắp thế giới chờ đón này, chủ tịch Yang Hyun Suk chia sẻ: “Psy đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị phát hành ca khúc mới. Thậm chí, cậu ấy đã sửa đi sửa lại nó tới hơn 30 lần. Ngay cả khi đang bận rộn biểu diễn khắp nơi trên thế giới, Psy cũng liên tục gọi điện để nói về ca khúc mới này. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi những hiệu ứng mới từ phía khán giả”.
Cùng chờ đón sản phẩm mới chàng béo nhà YG nhé. 
Mới đây, Psy cũng đưa ra thông báo rằng anh sẽ biểu diễn ca khúc mới trong buổi concert Happening vào 13/4 tại Seoul. Tuy nhiên, “gà cưng” nhà YG lại có vẻ đang phân vân giữa hai ca khúc. “Tôi đang cân nhắc điều này. Một ca khúc khá giống với Gangnam Style và ca khúc còn lại thì hoàn toàn khác biệt. Một trong hai ca khúc đó là Assalabiya vẫn đang được thay đổi về phần điệp khúc vì những nhà sản xuất người Mỹ không thể phát âm nổi từ Assalabiya”, Psy cho biết.
Vừa qua, Psy vừa kết thúc tour diễn mang Gangnam Style “phủ sóng” tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Anh, Đức, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Brazil, Malaysia, Philippines. Thổ Nhĩ Kỳ trong 9 tháng. Anh cho biết cảm giác của mình hiện tại “đúng như một giấc mơ vậy!”.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét