top menu

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm

"Họa mi tóc nâu" vừa hé lộ tiếp những thông tin trong album sắp phát hành của mình.

Nối tiếp những tiết lộ về vol.8 sắp phát hành, Mỹ Tâm vừa tiếp tục hé lộ clip quá trình thực hiện cũng như những thông tin mới nhất của album này. Theo đó, album vol.8 của Mỹ Tâm sẽ mang chủ đề Tâm với 10 ca khúc do chính cô sáng tác. Mỹ Tâm cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều và đã đưa ra nhiều ý tưởng để thực hiện, cuối cùng quyết định thực hiện album lấy ý tưởng từ tên của mình và mọi thứ đều được bắt đầu từ “Tâm”

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 1

Và cũng chính vì mọi thứ xuất phát từ “Tâm” nên việc hoàn thành album rất “khó đoán” về thời gian vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc của Mỹ Tâm. Cô đã mất khá lâu mới hoàn tất mọi thứ của album, nói về điều này cô đã chia sẻ chân thành rằng: Tâm không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, Tâm chỉ có thể viết nhạc được khi nào thấy thật sự thích và có hứng thú, chính vì thế mà việc viết được một bài hát hôm nay và rồi để viết tiếp bài hát thứ hai là khi nào thì chính Tâm cũng không thể xác định được thời gian”.

10 sáng tác của Mỹ Tâm trong album này không chỉ viết về tình yêu mà còn có nhiều chủ đề khác nhau, và cô vẫn trung thành với dòng nhạc Pop sở trường pha chút Soul. 

Clip quá trình thực hiện album của Mỹ Tâm

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 2

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 3

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 4

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 5

Fan lại "sốt" trước tin tức album mới của Mỹ Tâm 6
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét