top menu

“Phố không mùa” của Bùi Anh Tuấn được trở lại Liveshow Bài hát yêu thích

Không có nhiều bất ngờ, Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang đã giành vị trí đứng đầu lượt nghe và được trở thành ca khúc đầu tiên trong danh sách biểu diễn tháng 4. Bình chọn qua lượt nghe trực tuyến của Bảng đề cử cho Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 đã chính thức đóng lại vào 23h59 ngày 20/3. Cùng với thành tích về lượt nghe, các bình chọn của Hội đồng tuyển chọn sẽ là căn cứ để chọn ra 12 ca khúc có bình chọn cao nhất để lọt vào Liveshow tháng 4.
Như vậy, sau khi mất suất diễn ở Liveshow tháng 3, Phố không mùa đã trở thành ca khúc đầu tiên trong danh sách biểu diễn tháng 4.

Ở vị trí thứ 2 khá bất ngờ lại là một cái tên tuy quen thuộc nhưng không thực sự xuất hiện nhiều trên thị trường âm nhạc thời gian gần đây là Ngọc Khuê với Lạc. Những nốt cao của Lạc đặc biệt phù hợp với chất giọng Ngọc Khuê, khiến một Hà Nội với những phố bàn cờ ngang dọc, cô hàng bún ngan, đêm đá bóng quán café khuya với ông chủ “béo ịch ngồi xem bỏ quên khách” … lần lượt hiện lên vừa trẻ trung, vừa tinh tế.
Chỉ ít hơn 903 lượt nghe, "cô gái vàng" của Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm đứng ở vị trí thứ 3 với ca khúc Anh. Hương Tràm cũng đang gây chú ý khi trở thành nhân vật nhỏ tuổi nhất được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm của giải âm nhạc Cống hiến 2012.
Các ca khúc ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Anh trở về, Lời xin lỗi, Anh đa tình quá, Sợi nhớ sợi thương, Xa, Gió mùa về... Tuy nhiên, lượt nghe trực tuyến chỉ là 1 trong 2 căn cứ để quyết định danh sách biểu diễn trong mỗi liveshow. Đã có rất nhiều ca khúc tuy có lượt nghe thấp nhưng được nhiều bình chọn của Hội đồng tuyển chọn vẫn có thể xuất hiện trong Liveshow như trường hợp ca khúc Lá cờ của Tạ Quang Thắng.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 sẽ diễn ra vào 21h ngày 7/4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài TH VN
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét