top menu

Cao Thái Sơn và những phát ngôn gây shock

Ngày 25/3, Cao Thái Sơn tuyên bố “Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là "gay" không hãy đến với tôi, lên giường với tôi, họ sẽ có câu trả lời chính xác”. Đây chỉ là một trong hàng loạt phát ngôn gây sock của nam ca sĩ này trong thời gian gần đây.
Yêu cả đàn ông lẫn đàn bà..nếu họ làm mình rung động
Khi được phóng viên hỏi về “Nếu có một người đàn ông và phụ nữ cùng nói lời yêu anh, anh sẽ chọn ai?” Cao Thái Sơn không ngần ngại trả lời “Điều này còn phải xem người đó có làm trái tim tôi rung động hay không. Nếu ai làm được điều đó, tôi sẽ yêu họ”.
Ngay cả việc người đó là một người đàn ông cũng không còn quan trọng với nam ca sĩ này “Tôi từng nói, trong cuộc sống đôi khi có những cái thuộc về cảm xúc, không ai dám nói trước điều gì.

Ngay cả những người đàn ông, đàn bà thực sự cũng có những lúc rung động trước người cùng giới. Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là "gay" không hãy đến với tôi, lên giường với tôi, họ sẽ có câu trả lời chính xác”- Cao Thái Sơn chia sẻ.


Bị tung clip sex với người đồng giới và tuyên bố chuẩn man
Gây scandal động trời trong năm 2012 với nghi án đồng tính và lừa đảo tiền bạc liên quan đến một người đàn ông lạ mặt tên là Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn mới đầu khăng khăng từ chối vụ việc này. Cho đến tận khi những bức ảnh thân mật giữa Cao Thái Sơn và người đàn ông kia được truyền tải trên khắp các trang mạng, ca sĩ này mới lên tiếng thừa nhận có “quen biết” Adam Nguyễn.
Cao Thái Sơn cho biết, Adam Nguyễn tên thật là Thuận. Mối quan hệ của hai người đã bị Thuận nói sai lệch đi với báo chí và công chúng. Anh sẽ giữ những mối quan hệ riêng tư của mình, kể cả tình bạn chứ không muốn làm ầm lên cho mọi người bàn tán.
Ngay sau đó, Cao Thái Sơn tổ chức họp báo vào chiều ngày 23/5/2012 tại TP. Hồ Chí Minh với 30 nhà báo lớn và tuyên bố “Tin đồn bắt cá nhiều tay với bạn đồng giới là thông tin vô cùng nhảm nhí. Những chuyện đó Sơn cảm thấy buồn cười và tội nghiệp cho người nói ra những thông tin này.”
 Cao Thái Sơn tuyên bố chuẩn man
Cao Thái Sơn tuyên bố chuẩn man
Ca sĩ “Con đường mưa” cũng giải thích thêm “Những tấm hình riêng tư đó là chuyện riêng, thế giới riêng, Sơn muốn làm gì thì làm. Chuyện clip sex, Sơn khẳng định là không có, còn chuyện có bị quay lén thì không thể kiểm soát được. Sơn khẳng định mình không làm gì sai với lương tâm, đạo đức của mình”.
Bây giờ thì..gay hay không cũng chẳng quan trọng
Khác với thái độ khi mới bị tố cáo về giới tính, Cao Thái Sơn của năm 2013 không ngại dù bị cho là gay, trả lời trên báo ngày  25/3/2013, Cao Thái Sơn cho biết “Bây giờ chuyện đó không còn quan trọng với tôi, ai muốn nghĩ tôi là "gay" hay "chuẩn man" cũng được, đó là quyền riêng, tôi không có quyền áp đặt họ. Tôi như thế nào chỉ cần những người xung quanh biết và hiểu là được, tôi không cần che giấu hay lừa gạt ai.”
Sự mâu thuẫn trong mỗi phát ngôn của mình đã giúp Cao Thái Sơn ngày càng được biết đến nhiều hơn “Thực tế là hậu scandal, show diễn của tôi nhiều hơn, giá cát-xê cũng tăng lên rất nhiều. Thời điểm đó mọi người thích nhìn tôi hơn là nghe, họ muốn xem tôi thay đổi như thế nào..”- Cao Thái Sơn cho biết.

Bị gay…nhưng muốn sinh con năm Tỵ
Mở màn năm 2013, chàng ca sĩ “chuẩn man” này làm khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ sinh con vào năm Qúy Tỵ vì hợp tuổi.

“Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con. Còn chuyện mẹ đứa bé là ai thì Sơn xin giữ lại một góc riêng cho mình bởi chuyện gia đình riêng tư mà mở ra nhiều quá thì không tốt cho gia đình, chỉ mình gánh thì còn được, chứ để người khác gánh nữa thì Sơn không chịu nổi”, Cao Thái Sơn nói.
Cao Thái Sơn giải thích thêm “Biết đâu Sơn sẽ có con bằng cách thụ tinh nhân tạo. Thật ra Sơn có yêu một người nhưng do chưa chinh phục, người ta chưa thật sự yêu mình, chưa thuộc về mình nên không thể khẳng định chắc chắn được”.

Dù gây sốt với nhiều tuyên bố của mình như vậy, Cao Thái Sơn vẫn khẳng định anh không hề hối hận “Tôi chưa bao giờ tiếc nuối về những gì đã qua, bất cứ chuyện gì nó cũng có cái giá của nó, khi đã chấp nhận làm phải lường trước hậu quả. Nếu như không có những lúc vấp ngã, tôi đã không có được sự bản lĩnh và kiên cường như ngày hôm nay. Tóm lại, tôi cảm thấy rất thoải mái và không còn gì khiến tôi bận tâm”- anh chia sẻ.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét