top menu

Justin Timberlake sẽ ra tận 2 album trong năm nay

"The 20/20 Experience" chưa được phát hành rộng rãi, Justin đã chuẩn bị cho ra lò album tiếp theo trong vài tháng tới.

Justin Timberlake sẽ cho ra mắt album mới của mình The 20/20 Experience vào ngày 19/3 tại Mỹ. Đây là studio album thứ 3 của anh chàng sau Justified (2002) và FutureSex/LoveSounds (2006). Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, tháng 11 này, Justin Timberlake sẽ tiếp tục phát hành một album nữa, theo tiết lộ của nhà sản xuất QuestLove.
Justin Timberlake sẽ ra tận 2 album trong năm nay 1
QuestLove, tay trống của The Roots, người đã biểu diễn cạnh Timberlake trong Late Night with Jimmy Fallon tuần rồi và đồng thời mở màn cho anh chàng tại South by Southwest vừa qua, đã hé lộ thông tin nóng hổi này trên diễn đàn âm nhạc riêng của mình, trang OkayPlayer. Album tiếp theo này sẽ là phần 2 của The 20/20 Experience và bao gồm 10 ca khúc.
Justin Timberlake sẽ ra tận 2 album trong năm nay 2
 
Anh ấy đã viết: "Báo động. 20/20 Vol 2 sẽ ra mắt vào tháng 11 (10 ca khúc hiện tại... 10 ca khúc tiếp theo = 20 góc nhìn)".

"Tôi ngưỡng mộ những thứ mà người ta sử dụng để làm nên album này. Anh ấy đã cho tôi nghe các bài hát không theo thứ tự nào, và cả những bài nằm ngoài album, cho nên tôi không thể biết chắc được đâu là những ca khúc được chọn cuối cùng".
Justin Timberlake sẽ ra tận 2 album trong năm nay 3
The 20/20 Experience được kì vọng sẽ "tẩu tán" 500 ngàn bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành tại Mỹ.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét