top menu

Gương mặt thân quen: Kyo York phân trần về việc Thúy Uyên bị tẩy chay

Kyo York đã phải lên tiếng về "sự cố" Thúy Uyên không nhận được điểm nào từ các thí sinh trong tập 8 Gương mặt thân quen.
Trong số mới nhất của Gương mặt thân quen , Thúy Uyên đã bị vụt mất chiến thắng một cách đáng tiếc dù nhận được điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo. Lý do cho "cú ngã ngựa" này là bởi cô không nhận được 5 điểm từ các thí sinh còn lại, khiến tổng điểm của nữ ca sĩ thấp hơn so với Đại Nghĩa .
Việc Thúy Uyên bỏ lỡ chiến thắng đã khiến búa rìu dư luận chĩa thẳng về phía Kyo York. Nếu vào tối thứ 7 tuần trước, Kyo York dành tặng 5 điểm cho Thúy Uyên rồi sau đó Thúy Uyên cho lại điểm Chí Thiện thì kịch bản "mỗi thí sinh đều có quà" sẽ thành hiện thực. Chỉ có điều, anh chàng người Mỹ lại ưu ái cho người bạn chơi Chí Thiện , và khi chỉ còn lại Thúy Uyên cô không thể tự cho điểm chính mình.
Thúy Uyên có màn hóa thân xuất thần thành Michael Jackson nhưng vẫn phải xếp thứ 2
Có lẽ vì quá bức xúc thay cho Thúy Uyên mà không ít độc giả đã dành những lời lẽ không hay cho Kyo York. Ngày hôm nay, chàng trai người Mỹ đã lên facebook cá nhân và phân trần giải thích về sự việc này:
"Trước là Kyo không muốn nói nhiều về điều này, Nhưng có một vài bạn đã xúc phạm Kyo và các thí sinh khác một chút. Kyo cho điểm Chí Thiện vì thật sự thích tiết mục đó, Chí Thiện diễn rất nỗ lực nhưng vẫn nhỏ điểm (lúc Kyo cho điểm Chí Thiện, Chí Thiện vẫn chưa có điểm và Kyo không tính được là phải cho Thúy Uyên trước vì BTC lần này đã thay đổi cách cho điểm là thí sinh cho trước và không theo thứ tự). Chương trình cũng hoàn toàn không có kịch bản sắp xếp. Tập 1 Thúy Uyên cũng được Kyo cho điểm 2 lần vì Kyo thấy tiết mục Thúy Uyên thật sự hay và Thúy Uyên cũng đoạt giải.
Nhưng các bạn ơi! Tất cả thí sinh từ tập đầu cho đến tập này và về sau chắc một điều là không ai muốn hơn nhau để đoạt giải nhất. Vì tất cả chúng tôi nổ lực cho tiết mục của mình vì muốn có tiết mục hay cho khán giả là Tôn trọng các bạn. Giải thưởng lớn nhất của nghệ sỹ đó là sự cống hiến và được khán giả đón nhận.
Chúng tôi là những người trong cuộc chơi này như một nhà vậy, rất hiểu nhau và hỗ trợ nhau, yêu thương nhau. Không có ghét nhau. Chúng tôi đã rơi nước mắt khi ôm nhau.
Chính vì vậy Kyo rất mong những bạn đang hiểu lầm đừng nhận xét và đánh giá vội bằng những lời lẽ không đẹp lắm lúc này.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!"
Kyo York buồn lòng khi bị khán giả hiểu lầm trong tập 8
Theo như lời của Kyo York, Gương mặt thân quen hoàn toàn không có kịch bản và Kyo York cho điểm dựa trên chính tình cảm, sở thích của anh. Kyo York khẳng định không có chuyện Thúy Uyên bị "tấy chay, dìm hàng" bởi các thí sinh rất thân thiết, xem nhau như người trong gia đình.
Có lẽ với tiêu chí "Vui là chính", Thúy Uyên cũng không cay cú khi bị mất oan chiến thắng. Bởi dù sao, một suất vào đêm gala chung kết sẽ khó lọt khỏi tay nữ ca sĩ đa tài này. Gương mặt thân quen cũng chỉ còn 1 số nữa là chính thức bước vào đêm gala được truyền hình trực tiếp.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét