top menu

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt huyết hay thêm một lần nói dối?

Sau hàng loạt sự cố cuối năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng mải miết chạy sô và nhiệt tình tham gia vào các sự kiện âm nhạc: làm giám khảo The Voice, tổ chức show diễn đầu xuân, ra MV mới cố vấn chương trình Bước Nhảy hoàn vũ,…
Nhưng mới đây, Thanh Thúy- người bạn diễn cùng với Dương Triệu Vũ- học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng than phiền “Đó là áp lực và cũng là động lực để tôi và Dương Triệu Vũ phấn đấu. Sự thật là từ hôm liveshow đầu tiên đến giờ, chưa có một buổi tập nào có mặt của sư phụ Đàm Vĩnh Hưng, tôi cũng hơi không vui chút xíu vì có tiếng mà không có miếng”.
Những ngày đầu tiên của buổi tổng duyệt chương trình, rất nhiều trang báo đưa thông tin Đàm Vĩnh Hưng đang dồn hết sức cho học trò Dương Triệu Vũ tham gia Cặp đôi hoàn hảo.
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tổng duyệt Cặp đôi hoàn hảo.
“Trong buổi tổng duyệt cho Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo vào chiều 23/02/2013, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để góp ý và chỉnh sửa cho tiết mục cho học trò - ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng Hà Thúy Anh.
Anh không ngần ngại đưa ra những đóng góp thẳng thắng không những về phần nhạc, bè phối sao cho hiệu quả hơn, mà còn đưa ra thêm những ý tưởng biểu diễn và dàn dựng cho tiết mục này”.
Khi nói về vai trò cố vấn trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, anh rất hào hứng khi xem các đội biểu diễn, đặc biệt, với các vũ công lớn tuổi và vũ công nhí, Mr Đàm dành sự quan tâm nhiều hơn hẳn, bởi anh cảm nhận được sự nhiệt tình và say mê của họ.
“Khi xem các đội biểu diễn, đặc biệt là các vũ công lớn tuổi và vũ công nhí, tôi thấy được sự nhiệt tình và say mê của họ”- Mr Đàm chia sẻ.
Trong chương trình Xuân yêu thương, tổ chức nhân dịp mừng xuân Quý Tỵ, Đàm Vĩnh Hưng không những là chủ show mà còn tham gia rất nhiệt tình, mình Mr Đàm hát 20 ca khúc trong đêm diễn, Mr Đàm còn xuống tận hàng ghế khán giả giao lưu, chụp hình và cho khán giả hát chung.
Trong show diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo điều kiện cho học trò ở The Voice được biểu diễn.
Những nỗ lực cố gắng của Đàm Vĩnh Hưng có thực sự vì nhiệt huyết như anh từng nói hay vẫn dùng tiếp chiêu trò với chính học trò, đồng nghiệp của mình nhằm truyền thông một hình ảnh mới.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét