top menu

Psy liên tiếp thống trị bảng xếp hạng âm nhạc Anh

Dù đã dần “hạ nhiệt” và nhường chỗ cho các ca khúc đình đám khác, nhưng ca khúc Gangnam Style vẫn đạt được vô số thành tích khiến không ít người ngưỡng mộ.
Theo thống kê mới nhất, điệu nhảy ngựa gây sốt của chàng béo Psy đã nằm trong top 40 ca khúc hay nhất tại Anh liên tiếp 31 tuần liền. Từ một cái tên tương đối xa lạ với khán giả nghe nhạc châu Âu, chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi MV "Gangnam Style" ra mắt, Psy đã “chễm chệ” ở vị trí thứ nhất trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

Ngôi sao đình đám này trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng hàng đầu trong Top 40 tại xứ sở sương mù. Psy hiện vẫn trong quá trình hoàn thiện album tiếp theo tấn công thị trường âm nhạc Mỹ. Anh chàng đang “đau đầu” lựa chọn hit chính cho album, giữa một ca khúc có nhịp điệu sôi động giống "Gangnam Style", và một ca khúc mang màu sắc hoàn toàn khác.
Vào 13/04 tới đây, show diễn mang tên "Happening" của Psy sẽ diễn ra tại Sân vận động Seoul. Được biết, chàng béo đình đám đã chi tổng cộng 2,7 triệu đô (tương đương 54 tỷ VNĐ) cho đêm nhạc hoành tráng này. Số fan tham dự đêm diễn không dừng lại ở sức chứa 50.000 người của sân vận động, mà Psy còn bắt tay với Youtube để truyền hình trực tiếp buổi diễn của mình đến với những fan không có điều kiện xem trực tiếp.

Cũng tại show diễn sắp tới, chủ nhân điệu nhảy ngựa nổi tiếng sẽ trình làng những ca khúc mới nhất nằm trong album sắp ra lò. Dư luận đang hết sức nóng lòng chờ đợi “đứa con tinh thần” tiếp theo của Psy với mong muốn nó sẽ tiếp tục gây bão trên thị trường âm nhạc thế giới.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét