top menu

Yunho (TVXQ) là trưởng nhóm đáng tin nhất

Mới đây, website KpopStarz đã tiến hành một cuộc khảo sát trên mạng dành cho các fan Nhật Bản với câu hỏi Ai là trưởng nhóm đáng tin cậy nhất. Và kết quả là Yunho (TVXQ) dẫn đầu cuộc bình chọn với kết quả cực kì thuyết phục (70% tổng số phiếu bầu). Những fan bầu chọn cho Yunho chia sẻ: “Yunho đã hoạt động âm nhạc được 10 năm. Anh ấy thật sự là một thủ lĩnh tài năng và khiến mọi người phải ngưỡng mộ”, “Yunho rất quyết đoán, anh ấy sinh ra là để làm lãnh đạo”.
Yunho TVXQ là trưởng nhóm đáng tin nhất
Yunho - Thủ lĩnh của TVXQ

Trưởng nhóm Super Junior – Leeteuk đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này. Jung Yong Hwa (CNBlue) đứng thứ 3, G-Dragon (Big Bang) đứng thứ 4 và Onew (SHINee) đứng thứ 5.
Yunho TVXQ là trưởng nhóm đáng tin nhất
Leeteuk đứng thứ 2
Hôm 6/3, TVXQ đã phát hành album tiếng Nhật mang tên TIME. Hiện tại, album đã tiêu thụ được hơn 200.000 bản. Ngày 27/4 tới, TVXQ sẽ tiến hành tour diễn tại 5 nhà hát lớn nhất của Nhật Bản. TVXQ chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và là nghệ sĩ thế giới thứ 4 thực hiện được tour diễn quy mô lớn như vậy tại Nhật.
Yunho TVXQ là trưởng nhóm đáng tin nhất
TVXQ
TVXQ cho biết: “Chúng tôi đã mơ ước được biểu diễn tại các nhà hát lớn của Nhật. Cuối cùng thì giấc mơ đó cũng thành hiện thực. Chúng tôi đang chuẩn bị rất kĩ cho tour diễn này”.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét