top menu

Nữ ca sĩ ABBA Agnetha Faltskog tái xuất với "A"

Sau một thời gian dài dứt tiếng nhạc, lời ca, nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ Agnetha Faltskog, một thành viên ưu tú, tài năng nhất của ban nhạc huyền thoại một thời- ABBA đã quyết định “sống lại cùng âm nhạc” với album mới, có tên gọi thật đơn giản nhưng rất có ý nghĩa: A
“Chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ ca hát lại một lần nữa. Nhưng khi nghe 3 ca khúc đầu tiên, tôi không thể nói không” nữ nhạc sĩ Thụy Điển xúc động phát biểu trước báo giới và công chúng.

Mặc dù năm nay đã 63 tuổi, nhưng tình yêu âm nhạc vẫn còn nồng nàn, cháy bỏng trong trái tim nữ nhạc, ca sĩ Agnetha Faltskog, một thành viên xuất sắc nhất trong bản nhạc huyền thoại ABBA từng một thời vàng son mãi khắc ghi tên tuổi của mình trong lòng người yêu nhạc thế giới với ca khúc giàu cảm xúc “Happy New Year”.


Từ lâu, thế giới vắng những giai điệu trữ tình của Agnetha, nên việc “chọn mặt gửi vàng” để tái xuất trước công chúng rất nghiêm túc và quan trọng, nữ nhạc sĩ 63 đã chọn 2 đối tác uy tín, đó là: chương trình truyền hình thực tế hitmaker và nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất được đề cử giải Grammy, Jorgen Elofsson người từng góp phần làm tên tuổi những ngôi sao như Britney Spears, Kelly Clarkson và Celine Dion tỏa sáng, hấp dẫn người yêu nhạc trên toàn thế giới. Năm 1983, album “hãy ôm trọn em bằng vòng tay anh” đem đến sự thành công rực rỡ cho nhạc sĩ, ca sĩ Agnetha Foltskog ở châu Âu, sau đó nữ nghệ sĩ tài năng này tiếp tục phá vỡ kỷ lục thu âm dài ngày.

Album “A” sẽ ra mắt người yêu nhạc vào ngày 13.5 tới, làm nổi bật một trong những ca khúc đầu tay mà bà Agnetha đồng sáng tác trong nhiều năm.

Đồng nghiệp, đối tác âm nhạc Elofsson nhấn mạnh, album mới không chỉ dành riêng cho các fan ABBA mà cho tất cả những ai đã và sẵn sàng tiếp nhận âm nhạc của Agnetha. “Chúng tôi muốn thực hiện điều này như khi Agnetha chưa nhập ABBA”.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét