top menu

Nhìn lại đêm Bán kết 5 sôi động của VNGT

Sau nửa chặng đường của vòng Bán kết Vietnam's Got Talent 2013, đêm thi thứ 5 với những phần thi hấp dẫn, mới lạ được đánh giá là có sự vượt trội ở cả 7 thí sinh.
Rút kinh nghiệm từ những thí sinh trước, 7 tiết mục của các thí sinh trong đêm Bán kết 5 đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc. Với sự đầu tư bài bản cho từng phần trình diễn ở cả hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, cả 7 thí sinh đều ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.
Cùng nhìn lại những hình ảnh sôi động của đêm Bán kết 5 Vietnam's Got Talent 2013
Mở màn ấn tượng với tiết mục búng tay chơi nhạc, Phạm Anh Tú lôi cuốn được khán giả theo những tiếng búng tay vui tai trong suốt bài thi của mình.
Đưa khán giả hòa vào ca khúc Hồ trên núi với tiếng sáo du dương, chàng luật sư Trần Hữu Kiên đã khiến khán giả kinh ngạc ngay khi anh cất tiếng hát cao ngất như thể một nghệ sỹ opera chuyên nghiệp dù chưa qua trường lớp đào tạo bài bản nào về thanh nhạc.  
Bằng những động tác mềm mại, uyển chuyển, cô bé 8 tuổi Nguyễn Trang Linh đã kể lại cho khán giả một câu chuyện về một cô bé mồ côi mong muốn gặp được mẹ mình qua bài múa "Ru trăng".
  
 
Khéo léo thể hiện những động tác tâng bóng nghệ thuật sinh động, hấp dẫn, Nguyễn Hải Lam gây bất ngờ cho khán giả khi anh vừa tâng bóng vừa bất ngờ lột áo và dành tặng giám khảo Thúy Hạnh trái bóng xoay tít trên một chiếc đũa ở phần cuối bài biểu diễn.
Sáng tạo trong cách trình diễn, nhóm nhảy HFO được xem là nhóm nhảy đầu tiên có cơ hội cao giành vé vào vòng Chung kết.
Mang phong cách của một ca sỹ da màu nổi loạn, Tường Vi Vân gây ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi giọng hát "hoang dại" trong ca khúc You and I và phần ấn chuông ngẫu hứng khiến giám khảo Huy Tuấn giật mình.
Sau những kỹ thuật patin đẹp mắt, thí sinh nhóm VNFSK bất ngờ rút hoa hồng dành tặng Ban giám khảo, khép lại đêm Bán kết 5 nhiều màu sắc.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét