top menu

Miley: "Âm nhạc của tôi sẽ làm nhiều người phải câm miệng"

Cô nàng có vẻ đang rất bực bội trước những tin đồn về sự không chung thủy của vị hôn phu Liam.

Những ngày này, Miley Cyrus đang phải đối mặt với những tin đồn về sự không chung thủy của vị hôn phu Liam Hemsworth. Sau khi lên tiếng phủ nhận những thông tin không hay xung quanh mối quan hệ với Liam, Miley cũng tuyên bố luôn rằng cô sẽ tạm rời xa Twitter.

Miley: "Âm nhạc của tôi sẽ làm nhiều người phải câm miệng" 1
Miley có vẻ rất mệt mỏi và bực bội vì những tin đồn xung quanh Liam

Trước đó, có tin đồn rằng Liam Hemsworth đã hôn nữ diễn viên Mad Men January Jones. Một nguồn tin khác sau đó lại khẳng định rằng Miley Liam vẫn rất hạnh phúc. Ngôi sao Hannah Montana sau đó đã quay lại Twitter và cho biết từ nay cô sẽ chỉ tập trung vào việc thu âm, thay vì bận tâm đến những vấn đề khác. "Âm nhạc mới của tôi sẽ khiến nhiều người phải câm miệng", Miley tweet. "Không nói về bất cứ điều gì ngoài âm nhạc của tôi kể từ nay".

Miley: "Âm nhạc của tôi sẽ làm nhiều người phải câm miệng" 2
Nữ ca sỹ nổi loạn quyết định sẽ chỉ tập trung vào âm nhạc trong tương lai

Trả lời các fan, những người đang bày tỏ sự háo hức về album mới, Miley cho biết bản thân cũng muốn mau mau phát hành album càng sớm càng tốt. Được biết, Miley đã bắt tay cùng Mary J Blige, Tyler, The Creator Pharrell Williams cho sản phẩm sắp tới.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét