top menu

Vũ Quốc Việt ngồi 'ghế nóng' tìm kiếm tài năng âm nhạc

Nam nhạc sĩ - ca sĩ đã nhận lời trở thành giám khảo trong cuộc thi "Ngôi sao trẻ" để chọn ra những thí sinh có đam mê, khả năng ca hát cho làng giải trí Việt.
Vũ Quốc Việt được biết đến với vai trò của một nhạc sĩ - ca sĩ. Anh từng theo học khoa Lý luận - Sáng tác - Chỉ huy tại Nhạc Viện và là giám khảo cuộc thi Gia đình tài tử. Ngoài ra, anh thường xuyên được các trường đại học mời về làm ban giám khảo cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với quy mô toàn trường. Vì vậy, anh đã được ban tổ mời đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực trong cuộc thi Ngôi sao trẻ.
Vũ Quốc Việt.
Lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi hứa hẹn sẽ tìm ra những gương mặt, giọng ca sáng giá cho làng âm nhạc. Ngoài Vũ Quốc Việt, bộ tứ giám khảo tham gia vòng tuyển sinh cho cuộc thi âm nhạc mới mẻ này còn có nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Nam Khánh và diễn viên - đạo diễn - MC Kim Khánh.
Kim Khánh.
Vòng sơ tuyển sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25/10 đến 9/11, trong vòng này, ban giám khảo sẽ chọn ra 60 gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.
Sau đó, 60 thí sinh sẽ tiếp tục các vòng thi bán kết (16/11 - 23/11), chung kết (13/12), gala (20/12). Từ đó chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất vào dự thi đếm chung kết xếp hạng chọn ra gương tài năng âm nhạc của cuộc thi vào ngày 27/12 được truyền hình trực tiếp trên đài Đồng Nai. Thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng với suất học bổng đào tạo ca sĩ 1 năm do trung tâm thanh nhạc Hoài Nam và giải thưởng bằng hiện vật do công ty tài trợ trao tặng. Thí sinh đoạt giải nhì và ba của cuộc thi cũng sẽ nhận những phần thưởng tiền mặt trị giá 50 và 30 triệu đồng.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét