top menu

Vòng Đối đầu của Vũ điệu đam mê "nóng" lên bởi Giám khảo Hồ Ngọc Hà

Tối mai sẽ là đêm hứa hẹn nhiều cảm xúc và hồi hộp khi 14 nhóm, đôi, đơn bước vào cuộc đấu không khoan nhượng trong chương trình Vũ điệu đam mê.
Vòng Tuyển chọn chương trình Vũ điệu đam mê đã hoàn thành chặng đường của mình một cách đầy ấn tượng với những kịch tính và bất ngờ. Kể từ tuần này, chương trình sẽ bước sang một cuộc đua mới căng thẳng và gay cấn hơn – vòng Đối đầu, với những màn tranh tài của các nhóm/đôi/thí sinh, có cùng phong cách và thể loại nhảy theo hình thức 1 loại 1.
Kể từ vòng Đối đầu, Vũ điệu đam mê sẽ được phát sóng trực tiếp và sự bình chọn của khán giả sẽ chiếm 50% quyết định thí sinh được đi tiếp hay dừng lại tại cuộc thi. Cũng bắt đầu từ vòng này, Hồ Ngọc Hà sẽ thay Minh Hằng làm Giám khảo cho suốt vòng Liveshow.
Họ sẽ phải thể hiện tinh thần, sự gắn kết, bản lĩnh cao nhất cùng với những kĩ thuật được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ và những ý tưởng độc đáo để không chỉ thuyết phục những Giám khảo khó tính, mà còn chinh phục được tình cảm của khán giả.


Với đêm Đối đầu đầu tiên sẽ có các thể loại Hiphop, Popping, Dancesport, Breaking tham gia tranh tài.

Với những ý tưởng hấp dẫn, phối hợp cùng những đầu tư công phu về trang phục, kĩ thuật, dàn dựng…các tiết mục sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều ngạc nhiên nhưng cũng đầy giải trí.

Bên cạnh phần biểu diễn riêng của mình, 2 nhóm đối đầu cùng nhau sẽ còn tiếp tục tranh tài với một bài nhảy chung. Với bài nhảy này, cả khán giả lẫn các Giám khảo sẽ khó khăn hơn khi quyết định vì mỗi nhóm/thí sinh sẽ đều mang màu sắc và cá tính đặc biệt của riêng mình.
Đêm mở đầu vòng Đối đầu – đêm thi hứa hẹn những hồi hộp và thú vị sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 05.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét