top menu

Ca khúc nào sẽ giành giải Bài hát yêu thích tháng 11?

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ diễn ra với hàng loạt những bài hát mới cùng nhiều tên tuổi lần đầu xuất hiện tại sân khấu này. Bên cạnh Đinh Hương, Lam Trường, Phương Thanh, Hoàng Tôn còn có rất nhiều các ca sĩ trẻ sẽ xuất hiện cùng những ca khúc mới được đánh giá cao, sân khấu Bài hát yêu thích sẽ ngập tràn màu sắc.
Với thành công trong bộ phim Lửa Phật, ca khúc quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ được P.A.K - ban nhạc của Phạm Anh Khoa - thể hiện với một bản phối mới. P.A.K được biêt đến là một ban nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao với định hướng dòng nhạc Rock của mình, hi vọng bản phối mới mẻ của “Sắc màu” sẽ mang lại một thể nghiệm mới lạ với khán gỉa yêu thích ca khúc này khi đây chính là ca khúc nhận được sự ủng hộ cao nhất trong tháng này.

Sự đa dạng về thể loại cũng như “độ tuổi” của các ca khúc tại Bài hát yêu thích chính là sức hút lớn của chương trình với khán giả. Trong Liveshow tháng 11 này, hàng loạt những ca khúc mới sẽ xuất hiện hứa hẹn một loạt những sân khấu đáng mong đợi. Những khán giả yêu mến các chương trình truyền hình thực tế sẽ được chào đón hàng loạt các chiến binh như Đinh Hương, Bảo Anh, Xuân Sơn hay chàng nhạc sĩ tài năng Hoàng Tôn. Hàng loạt Giọng hát Việt sẽ thể hiện trong Liveshow tháng này với nhiều bản hit đình đám trong thời gian qua.
Đinh Hương sẽ làm nóng lại một ca khúc trong album cô mới phát hành “Bang Bang Boom Boom” một ca khúc nhạc ngoại rất bắt tai. Bảo Anh trở lại nhẹ nhàng và tình cảm cùng ca khúc của nhạc sĩ “mất trí nhớ” với “Em sẽ sống ra sao”. Đáng mong đợi trong Liveshow tháng này, 2 chàng trai Xuân Sơn và Hoàng Tôn sẽ góp phần trong cuộc đua đến ngôi vị Bài hát yêu thích cùng “Nước mắt trong tim” và “Dành cho em”, một ca khúc không qua lạ lẫm với những khản giả yêu mến họ.
Bất ngờ nhất trong Liveshow tháng này chính là sự xuất hiện của Anh Hai Lam Trường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Sự tái xuất lần này của Lam Trường sẽ là một ẩn số thú vị cũng như món quà dành cho những ai yêu mến “anh Hai”. Không xuất hiện một thời gian dài, Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi “Tình yêu đánh mất” để cùng lấy lại phong độ thưở hoàng kim. Cùng sự xuất hiện của Lam Trường, chị Chanh - Phương Thanh cùng thời sẽ mang đến cho khán giả của Bài hát yêu thích “Tự khúc mẹ ru”, sáng tác của nhạc sĩ Vũ Khắc Thuận.
Là ca sĩ được đánh giá cao về kĩ năng thanh nhạc, cũng như cảm xúc âm nhạc, lại là một gương mặt quen thuộc với Bài hát yêu thích, cô gái nhỏ Hoàng Quyên sẽ mang đến “Ngày nắng” ca khúc đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách đề cử tháng 11. Không còn xa lạ với những ai yêu thích chương trình cùng rất nhiều những ca khúc thành công và khả năng hát live ổn định Trung Quân Idol sẽ cùng “Nhìn lại” với một sân khấu hứa hẹn cảm xúc. Cuối cùng chính là “Chocolate” của N.P Trang – với ca khúc do chính mình sáng tác và là một nhân tố mới trong Liveshow tháng 11 – Bài hát yêu thích, cô gái này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho liveshow.

Chương trình diễn ra lúc 21h tối 03.11 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét