top menu

Liveshow "Bài hát yêu thích" tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp tưởng nhớ vị Anh Cả của quân đội Việt Nam với phần thể hiện cảm xúc, sân khấu hoành tráng và những bức ảnh quen thuộc tái hiện hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và lá cờ đỏ sao vàng là tiết mục mở đầu của liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 cuối tuần qua. 


Ca khúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong không khí tiếc thương những ngày tháng 10 giữa trời thu Hà Nội, khi cả nước đang nghiêng  mình kính cẩn trước sự ra đi đột ngột đầy tiếc nuối của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ca khúc mở đầu đêm biểu diễn của Bài hát yêu thích tháng 10 đã khiến tất cả khán giả trong khán phòng cùng lặng đi và đứng dậy tưởng niệm trước giây phút thiêng liêng. Cũng trong đêm liveshow, một món quà bất ngờ khác đến từ Bài hát yêu thích tháng 9 K’bing ơi - được trình diễn bởi Siu Black trong tháng trước - đã quyên góp một nửa phần thưởng cho miền Trung ruột thịt đang chịu những đau thương, thiệt hại mà bão để lại. Đêm biểu diễn của Bài hát yêu thích tháng 10 còn giới thiệu 12 ca khúc xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng đã xuất hiện tràn đầy cảm xúc với Nơi gặp gỡ của tình yêu, Gọi anh, Tình xa thật xa, Chiếc vòng cầu hôn, Đào liễu, Hết mình... 
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét