top menu

Phương Thanh sẽ trải cảm xúc trong Dấu ấn số 4

Chương trình ca nhạc Dấu Ấn số 4 của ca sĩ Phương Thanh được Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất với sự đồng hành của nhãn hàng Hảo Hảo thuộc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vừa tổ chức họp báo tại Riversile Palace TP.HCM. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ bảy ngày 2/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài Phát thanh – Truyền hình Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
Bắt đầu được khán giả chú ý từ những bản thu âm nhạc ngoại khoảng năm 1993-1995, gây được sự quan tâm, thích thú với giọng khàn đầy chất rock mãnh liệt và một quãng giọng cao vút, không lâu sau Phương Thanh trở thành một ngôi sao được hâm mộ  với hàng loạt các ca khúc tên tuổi như Xa rồi mùa đông, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình 2000, Lang thang, Khi giấc mơ về, Nếu như… Sự xuất hiện và nổi lên của Phương Thanh trùng với thời điểm đẹp đẽ nhất của nhạc nhẹ Việt Nam nên thành công càng được chắp cánh, đưa cô trở thành nữ ca sĩ ăn khách số 1, có lượng khán giả hâm mộ đông đảo nhất, liên tục, trở thành gương mặt sáng chói  trong thời huy hoàng của Làn Sóng Xanh. Thành công ấy vẫn còn kéo dài cho tới ngày hôm nay, và dấu ấn cũng như ảnh hưởng Phương Thanh để lại còn thấy  rõ ở thế hệ ca sĩ lớp sau.
Ca_sy_Phuong_Thanh_-_Photo_Ly_Vo_Phu_Hung_2
Phương Thanh tạo được ấn tượng mạnh ban đầu nhờ giọng hát đặc biệt của mình: Trầm khàn nhưng quãng rất rộng, xuống trầm đầy cảm xúc và lên cao cực kỳ mãnh liệt, dữ dội, vì thế cô chinh phục được cả những ca khúc nhạc trẻ mang phong cách rock đòi hỏi nhiều ở kỹ thuật và thể lực, trong khi vẫn thuyết phục được khán giả khó tính khi hát các bài tình ca bất hủ. Cô đặc biệt thành công với những bài hát có màu sắc du ca của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh trong giai đoạn sáng tác đầu tiên; cô kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí và trở thành một “cặp đôi âm nhạc” làm mưa làm gió với hàng loạt các bài HIT chinh phục tuyệt đối lớp khán giả trẻ thích nghe một thứ nhạc Việt cấp tiến nhưng lại gần gũi; cô gây bất ngờ lớn khi ra một album nhạc Trịnh Công Sơn đầy cảm xúc; cô không ngần ngại “tấn công” lãnh địa nhạc bolero và ngay lập tức đóng dấu tên tuổi mình với những ca khúc đã trở thành kinh điển của dòng nhạc vốn có số lượng người nghe đông  nhất nhưng lại rất kén người hát này. Về sau này, những dự án âm nhạc của Phương Thanh càng đi vào chiều sâu, là dịp để cô chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống thông qua mỗi ca khúc Phương Thanh cũng là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam “dám” làm liveshow Mưa ở sân vận động với quy mô khán giả cả chục ngàn người. Mỗi liveshow của Phương Thanh đều trở thành một sự kiện lớn trong đời sống nhạc đại chúng Việt Nam, vì công chúng và giới chuyên môn, báo chí cũng như đồng nghiệp đều biết rằng một người như Phương Thanh luôn dám “liều”, dám “ quậy” để đem lại những điều bất ngờ cho chương trình của cô.
Ca_sy_My_Le_Ngoc_Minh_va__Thuy_Vinh_cung_den_tham_du_buoi_Hop_bao_cua_Phuong_Thanh_3
Với lòng yêu nghề cháy bỏng và khao khát chinh phục không khi nào ngưng còn đưa Phương Thanh tới những lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh và để lại dấu ấn  thành công nghiêm túc qua hàng loạt vai diễn ấn tượng, mà thành công lớn nhất là giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim Nụ hôn thần chết (2007).
Tại Dấu Ấn số 4, những khoảnh khắc vinh quang nhất trong sự nghiệp 20 năm qua của Phương Thanh sẽ được tái hiện. Những giây phút xúc động bồi hồi gợi nhớ lại thời khởi đầu gian khó cho tới những thành công rực rỡ thời đỉnh cao và cả những kế hoạch mới nhất cho tương lai sẽ được Phương Thanh thể hiện lại qua những bài hát đã gắn bó với tên tuổi của mình. Ngoài ra cô sẽ “phiêu, quậy” trong khuôn khổ  ở những cảm xúc từng tạo nên nét rất riêng biệt của mình.  Các ca sĩ khách mời Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Ngọc Minh… sẽ hát cùng Phương Thanh và đóng vai trò là như nhịp cầu nối quá khứ đến hiện tại cho sự nghiệp ca nhạc của cô.
Chương trình còn được thiết kế trưng bày một số trang phục ấn tượng của Phương Thanh trong sự nghiệp ca sĩ và điện ảnh
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét