top menu

Liveshow "Mùa Thu Của Phương" đong đầy kỷ niệm

Tối hôm quá 22.10 live show "Mùa Thu của Phương" đã diễn ra trong không khí đầy ký ức và kỉ niệm của ca sĩ Thu Phương, nhiều bài hát đã đem lại thành công cho Thu Phương đã được cô thể hiện đầy cảm xúc và mỗi bài hát là một kỉ niệm về cuộc đời cô.
Gặp lại khán giả Hà Nội vào đúng mùa thu, cô thỏa lòng tự sự về chính cuộc đời mình. Cô bảo, có lẽ sinh ra và lớn lên ở vùng biển nên người con gái như cô cứ phải chứng tỏ mình kiên cường như ngọn sóng, đối đầu với mọi giông tố của số phận.

Và khi đã vượt qua những nông nổi, bồng bột, nhìn lại mới thấy thời gian sao trôi quá nhanh. Cô không ngừng thúc giục mình hãy về với biển, cánh chim hải âu, những bông hoa phượng rực cháy ẩn sâu trong ký ức.


Để tổng kết chặng đường 25 năm ca hát của Thu Phương trong vòng ba tiếng đồng hồ của đêm nhạc là điều khó khăn, bởi nữ ca sĩ gốc Hải Phòng có nhiều giai đoạn thăng trầm với bao tâm sự. Tuy nhiên, êkíp thực hiện đã khéo xây dựng câu chuyện cho Thu Phương với mùa thu ở nhiều cung bậc cảm xúc.

Hơn 30 bài hát trong đêm diễn được biên tập, chọn lọc phù hợp với tâm trạng của cô: khát khao trở về quê hương, sống lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa, để rồi lại tiếc nuối khi một lần nữa phải rời xa.
Nhớ về quá khứ rồi nhìn vào hiện tại, Thu Phương cảm thấy mãn nguyện bởi lần trở về Hà Nội lần này của cô có vòng tay ấm áp của những người thân trong gia đình. Anh trai cô - nhạc sĩ Quang Minh và em gái - người đẹp Kim Oanh - đã xuất hiện bên cô trên sân khấu tối qua để cùng chia sẻ về thời thơ bé được bố dạy hát bên cây đàn guitar.
Ở những giây phút cuối của đêm diễn, nữ ca sĩ dành Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu để chào tạm biệt khán giả trước khi lại chia xa. Cô tâm sự, câu chuyện cô gửi trong liveshow đã viết xong nhưng lòng cô thì còn có bao điều muốn nói.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét