top menu

Nhóm nhạc Jonas Brother tan rã

Gần ba tuần sau khi Nick, Joe và Kevin Jonas tuyên bố hủy tour diễn, nhóm nhạc ba anh em chính thức rã đám.



Quyết định này được đưa ra sau một cuộc họp ngày 3.10. Hôm đó Nick đã thừa nhận với hai anh trai rằng mình lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc. “Khó có thể nói hai từ ‘mãi mãi’. Chúng ta chắc chắn sẽ đóng lại một chương. Tôi thấy mình như bị mắc kẹt và cần phải chia sẻ với hai anh trai”. Cả Kevin và Joe cũng khẳng định, nhóm nhạc của họ đã chia tay và đó là quyết định của cả ba.


Jonas Brothers là ban nhạc pop-rock nổi tiếng thế giới. Ba anh em nhà Jonas gồm Kevin, Joe và Nick sinh ra ở Wyckoff, New Jersey. Jonas Brother thành lập từ năm 2005 và ra được 4 album: It's About Time (2006), Jonas Brother (2007), A Little Bit Longer (2008) và Lines, Vines and Trying Times (2009).

Năm 2007 là một năm thành công của Jonas Brothers. Tháng 2-2007 The Jonas Brothers ký hợp đồng với Hollywood Records. Album Jonas Brothers lọt vào bảng Billboard 200 và đứng vị trí thứ 5, và tiếp đó là chuyến lưu diễn When You Look Me in The Eyes thành công ngoài sức mong đợi.



Không những trong thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nhóm còn lấn sang điện ảnh khi tham gia show truyền hình nổi tiếng Hannah Montana trong tập phim Me and Mr.Jonas and Mr Jonas and Mr Jonas. Bộ phim Camp Rock mà ba anh em tham gia đạt số lượng người xem đứng thứ hai sau High School Musical 2 của Disney Channel. Do đó Jonas Brothers đã quyết định tham gia Camp Rock 2.

Năm 2008, 3 anh em Jonas được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds, Washington (Mỹ) cùng với các bậc tiền bối nổi tiếng khác trên thế giới. Đầu tháng 8 năm 2008, bộ ba nhà Jonas vừa mua được một căn biệt thự trị giá 2.8 triệu USD. Năm 2008, Jonas đã làm bộ phim tài liệu Jonas Brothers: Living the Dream nói về tour diễn đầu tiên When You Look Me In The Eyes.

Sau đó nhóm quay thêm 1 vài tập phim Jonas Brothers: Living the Dream season 2 nói về tour du lịch châu Âu đầu tiên của họ, và nói về công việc chuẩn bị cho chương trình và công tác từ thiện của ba anh em. Disney Channel còn ra mắt series sitcom JONAS, nói về 3 anh em Kevin, Joe và Nick Lucas, vừa đi học vừa ở trong ban nhạc nổi tiếng JONAS với hàng ngàn fan.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét