top menu

Britney Spears công bố tên album 'mang đậm dấu ấn cá nhân'

Công chúa nhạc pop đã quyết định lấy tên của mình “Britney Jean” để đặt tên cho album; khẳng định tính chất cá nhân trong đĩa nhạc được mong đợi này.
Thành công của single Work B**ch đã mang lại cho công chúa nhạc Pop Britney Spears niềm hạnh phúc và năng lượng để làm việc. Để đáp lại sự sự mong mỏi của khán giả, mới đây Birtney đã chia sẻ tên chính thức của album mới nhất của cô là “Britney Jean”. Album phòng thu thứ 8 trong sự nghiệp của Britney sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 12 sắp tới.
Như Britney chia sẻ từ đầu, album mới sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của cô. Về cái tên “Britney Jean”, khán giả đã biết đó là tên đầu và tên đệm của công chúa nhạc pop (Tên thật Britney Jean Spears). Năm 2001, nữ ca sĩ Work B**ch đã cho ra mắt album mang tên “Britney”. Đây là lần thứ 2 Spears sử dụng tên riêng của mình để đặt tên cho sản phẩm âm nhạc.
“Mọi người luôn gọi tôi với cái tên Bitney Jean, đó thực sự là một cách gọi trìu mến. Tôi thực sự muốn chia sẻ với người hâm mộ của mình điều đó”. Britney nói với kênh Capital FM. Một trong những lý do “Britney Jean” ra đời bởi trước hết đó là album dành cho cô, gia đình và cả những người gần gũi nhất với cô.

Britney Spears công bố tên album phòng thu thứ 8
Album trước đó của Britney “Femme Fatale” phát hành năm 2011 đã mang lại thành công trên BXH âm nhạc. Các đĩa đơn trích từ album này như Hold it against me, Till the world ends, I wanna go nhanh chóng trở thành hit và đạt hiệu quả về doanh thu thương mại. Tuy nhiên, Britney cũng thổ rằng album này có nói về sự đổ vỡ với vị hôn phu Jason Trawick, vì thế mà album càng mang nhiều màu sắc cá nhân hơn.
Britney Spears từ chối trả lời khi được hỏi về những ca sĩ khách mời sẽ góp mặt trong album lần này. “Các bạn sẽ phải đợi thêm một chút nữa”, Britney thêm vào. Được biết, album lần này sẽ có sự góp mặt của một số nhà sản xuất âm nhạc và nghệ sĩ tài năng như Will.I.Am, Sia…
“Britney Jean” sẽ  chính thức phát hành sau ngày sinh nhật lần thứ 32 của Britney (2/12). Có vẻ như cuộc chiến của các ‘bà hoàng nhạc pop” dịp cuối năm sẽ thêm căng thẳng khi bởi những cái tên như Katy Perry, Lady Gaga….
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét