top menu

Hoài Linh lần đầu song ca với người mẫu nam

Nam danh hài sẽ xuất hiện trong chương trình "Ngày không em" quy tụ gần 30 ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của TP.HCM và có màn kết đôi ấn tượng với người đẹp nam.
Trong chương trình, Hoài Linh sẽ song ca với Thành An ca khúc Bến vắng đợi chờ của nhạc sĩ Hàn Châu. Ca khúc thuộc thể loại dân ca - trữ tình, phù hợp với giọng hát ngọt ngào của danh hài Hoài Linh và chàng người mẫu mới lấn sân ca hát.
Đặc biệt, Hoài Linh và Thành An còn vào vai cha con trong một tiểu phẩm do nghệ sĩ hài Trường Giang viết. Nam người mẫu sẽ đóng vai thanh niên đam mê ca hát, mong muốn trở thành ca sĩ nên buộc phải tìm mọi cách thuyết phục cha.
Tham gia chương trình Ngày không em để ủng hộ và chúc mừng sinh nhật Thành An vào 20h 23/10 tại sân khấu 126 (TP.HCM) còn có nhiều nghệ sĩ như Vy Oanh - cô phải hủy tour du lịch châu Âu để ở lại góp vui với đàn em, NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Thoại Mỹ tái hiện trong trích đoạn cải lương Điêu Thuyền - Lữ Bố, Thanh Thảo, Hoàng Châu, Khánh Ngọc, Lương Bích Hữu...

Hoài Linh.
Vy Oanh hủy chuyến đi châu Âu để tham gia show của đàn em.
Thanh Thảo sẽ tiếp lửa cho chương trình bằng những ca khúc sôi động nằm trong album Em đã khác xưa nhiều vừa phát hành.
Lương Bích Hữu.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét