top menu

Giọng hát Việt 2013: 4 thí sinh rời cuộc chơi

Sau ba tuần tạm nghỉ, đêm công bố kết quả đầu tiên của vòng live show Giọng hát Việt 2013 diễn ra tối 13-10 trong không khí uể oải.
Các thí sinh cùng huấn luyện viên chào khán giả trong đêm công bố kết quả đầu tiên
 
Đêm diễn không mang đến sự hồi hộp cần có của một đêm công bố kết quả hay sự gay cấn của một đêm diễn hát loại (sing-off). Giọng hát Việt 2013 ngày một lộ rõ khiếm khuyết ở phần biên tập khi các clip giới thiệu, lời dẫn dắt của MC, sự xuất hiện của các thí sinh... đều rập khuôn, thiếu sáng tạo.

Việc có thêm một MC nữa trong đêm công bố kết quả không làm cho đêm diễn thêm thu hút, ngược lại, ở một vài đoạn đã khiến chương trình thêm dài dòng, nhạt nhòa. Phần trình diễn của các thí sinh, điểm quan trọng nhất của cuộc thi hát, không thật sự xuất sắc.
Hầu hết các tiết mục trình diễn chỉ ở mức "bình thường" nhưng người dẫn chương trình, các huấn luyện viên cứ thay phiên nhau ngợi khen hết lời khiến người xem cũng mất dần cảm hứng lẫn lòng tin khi xem chương trình.
Đã là đêm trực tiếp thứ ba nhưng Giọng hát Việt vẫn tiếp tục mắc nhiều lỗi kỹ thuật. Các thí sinh không quá đặc biệt hay khác biệt nên sự lựa chọn của các huấn luyện viên cũng gần với sự lựa chọn của số đông khán giả và tương đối dễ đoán. Sau phần hát loại của Huyền My và Diễm Hương, Văn Viết và Minh Sang, Hoàng Phúc và My Hoàn, Nhật Minh và Thành Nam, người xem dễ dàng đoán được HLV sẽ chọn hay loại ai. Vậy nên phần lẽ ra sẽ mang đến nhiều bất ngờ nhất cho đêm công bố kết quả rốt cuộc lại diễn ra đơn giản và gọn nhẹ.
Kết quả: Huyền My (đội Mỹ Linh), Văn Viết (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Phúc (đội Quốc Trung) và Nhật Minh (đội Hồng Nhung) là bốn thí sinh đầu tiên rời vòng chung kết Giọng hát Việt 2013.
Dựa theo công bố từ MC Phan Anh, người xem cũng thấy rất rõ "sức hút" của Hoàng Tôn từ đội Mỹ Linh với lượng bình chọn cao nhất từ khán giả: 38,83%.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét