top menu

10h sáng mai giao lưu trực tuyến với Bằng Kiều

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sẽ bật mí cùng độc giả những dự án âm nhạc và nhiều ngã rẽ thú vị trên con đường nghệ thuật cũng như trong cuộc sống tại buổi giao lưu trực tuyến với Zing News vào 10h ngày 1/11.
Buổi giao lưu trực tuyến tổ chức vào lúc 10h ngày 1/11. Độc giả có thể đặt câu hỏi ngay từ bây giờ bằng cách sử dụng mẫu bên dưới:
Giao lưu trực tuyến Bằng Kiều
Lần thứ ba chính thức tái xuất sân khấu Việt, Bằng Kiều sẽ tham gia hai đêm nhạc với chủ đề Impression in Vietnam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2/11 và Quảng Ninh hôm 5/11.
Danh sách tham gia
  • Bằng Kiều Bằng kiều
  • 10:00 ngày 01/11/2013
  • Hà Nội
Đặt câu hỏi
Bằng Kiều là một trong những ca sĩ gốc Bắc đình đám bậc nhất của làng nhạc Việt trong nước và hải ngoại hiện nay. Anh từng hoạt động trong các nhóm Chìa khóa vàng, Hoa sữa và Quả Dưa Hấu trước khi tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Điều đặc biệt là khi còn học tại Nhạc viện, anh Bầu là sinh viên của khoa kèn basson chứ không phải thanh nhạc. Anh sở hữu chất giọng tenor rất đặc biệt. Nhiều người đánh giá tiếng hát của anh trong trẻo và giàu tình cảm đến lạ kỳ. Có một thời, khắp nẻo đường từ Hà Nội tới TP.HCM, đâu đâu người ta cũng nghe
Trái tim bên lề, Ngõ vắng xôn xao, Chuyện lạ
... của Bằng Kiều.
Ảnh ngây ngô của Bằng Kiều và nhóm Quả Dưa Hấu thời trai trẻ.
Với biệt danh "anh Bầu", Bằng Kiều sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật và rất đông anh em. Anh có tới 16 người anh chị ruột thịt. Mẹ anh - nghệ sĩ Lưu Nga - là vợ thứ ba còn anh là út ít của gia đình. Cái tên rất lạ của anh bắt nguồn từ giấc mơ nhặt được con trai ở cầu Xà Kiều của mẹ. Anh Bầu tâm sự, thời trẻ, có lúc rất "khổ sở vì cái tên hơi quê" nhưng càng ngày càng thích vì "tên mình độc".  
Ở đỉnh cao của sự nghiệp cùng boyband Quả Dưa Hấu hot nhất Việt Nam những năm 1990 với Tuấn Hưng, Anh Tú, Tường Văn, Bằng Kiều quyết định tách nhóm để theo đuổi con đường solo. Ngay sau đó, năm 2002, anh kết hôn cùng giọng ca hải ngoại là Trizzie Phương Trinh và sang Mỹ lập nghiệp. Nếu khi còn ở Việt Nam, Bằng Kiều "đóng đinh" mình cùng nhạc trẻ thì tại sân khấu hải ngoại, anh liên tục "thay áo" với nhiều dòng nhạc khác nhau. Đây cũng là một phần nguyên do khiến tên tuổi anh Bầu càng được chú ý nhiều hơn. 
Gia đình hạnh phúc của Bằng Kiều trong chuyến trở về Việt Nam biểu diễn lần đầu cuối năm 2012. Không lâu sau đó, anh và Trizzie quyết định chia tay.
10 năm xa quê, mãi tới cuối năm 2012, Bằng Kiều mới trở về cùng sân khấu Việt. Sau lần tái xuất đầy xúc động đó, tên tuổi Bằng Kiều vốn đã hot lại càng được quan tâm chú ý nhiều hơn. Nhưng đỉnh điểm của cơn sốt này lại là một câu chuyện buồn: sự kiện cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chia tay Trizzie Phương Trinh sau hơn 10 năm gắn bó và đã có 3 mặt con. Thông tin này vừa xuất hiện đã gây xôn xao trong cộng đồng fan yêu mến tiếng ca anh Bầu và người yêu nhạc nói chung.
Tuy nhiên, bất chấp mọi đồn thổi và nhiều phỏng đoán từ dư luận, Bằng Kiều chọn cách im lặng và khéo léo từ chối mọi câu hỏi hay các ý kiến thắc mắc. Chia sẻ về những ngã rẽ trong cuộc đời và quyết định im lặng của bản thân, nam ca sĩ trải lòng: "Mỗi cuộc sống đều giấu trong nó một câu chuyện khác nhau và câu chuyện của người nào thì chỉ có người đó hiểu sâu sắc. Mọi người mổ xẻ, bàn tán chuyện riêng của tôi thế nào cũng không thể tránh khỏi sự phiến diện".
Bằng Kiều sẽ xuất hiện trên sân khấu Hà Nội và Quảng Ninh trong những ngày đầu tháng 11.
Lần thứ ba chính thức tái xuất sân khấu Việt, Bằng Kiều sẽ tham gia hai đêm nhạc với chủ đề Impression in Vietnam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2/11 và Quảng Ninh hôm 5/11. Anh hài hước bảo hơn 20 năm đi hát, chương trình này là lần đầu tiên anh được tham gia họp báo. Và đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia trả lời phỏng vấn trực tuyến ở Việt Nam.
Thưởng thức những bản hit của Bằng Kiều:
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét