top menu

Trần Tiến: "Âm nhạc quý giá nhất là tâm hồn và sự trải nghiệm"

Đó là lời chia sẻ của nhạc si Trần Tiến với ca sĩ Lê Hiếu và được anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Nhạc sĩ Trần Tiến cùng ca sĩ Lê Hiếu
Nhạc sĩ Trần Tiến cùng ca sĩ Lê Hiếu
Vốn là một cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam, những chia sẻ kinh nghiệm của Trần Tiến luôn được các ca sĩ, đặc biệt là các ca sĩ trẻ hết sức trân trọng và coi như kim chỉ nam trong hoạt động nghệ thuật của mình. Với ca sĩ Lê Hiếu có lẽ cũng không ngoại lệ.

Mới gần đây, Lê Hiếu đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng "người du ca" với dòng trích dẫn: Chú Trần Tiến : "Âm nhạc quý giá nhất là tâm hồn và sự trải nghiệm." 2 tiếng đồng hồ không đủ cho những câu chuyện không có hồi kết và học hỏi được rất nhiều điều , mong hẹn chú vào một dịp gần nhất". 
Trần Tiến: "Âm nhạc quý giá nhất là tâm hồn và sự trải nghiệm" | Nhạc sĩ Trần Tiến, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, âm nhạc, bình luận
Chia sẻ của Lê Hiếu đã được rất nhiều người quan tâm.
DV: "..Quá phiêu..."
TN :"Love love Ns Trần Tiến!!"
HB : "Thế anh Hiếu và bé Hương có muốn yêu đời như bác Tiến ko,vậy thì hãy đến quê hương vũng tàu của em khi về già,sáng ra 2 ng tung tăng nắm tay nhau tập thể dục biển,chìu lại thì dẫn con lội biển.bác Tiến hay vậy đó :)))"
NV :"Thấy anh Tiến vẫn khoẻ vui quá....lâu quạ không gặp anh....."
Đặc biệt trong đó, ca sĩ Văn Hương - cũng là bạn gái của "chàng công tử tình ca"  cũng bình luận: "Chú rất rất đáng yêu! chú duyên dáng vô cùng :(( huhu... bao giờ = tuổi chú mà mình vẫn yêu đời , yêu cái đẹp và sống phủi như chú quả là tuyệt vời!"
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét