top menu

Thúy Hạnh: Xinh cũng không nên làm giám khảo

Vietnam's Got Talent đã kết thúc, tuy nhiên điều đọng lại trong lòng khán giả chưa chắc đã là giọng hát cao vút của quán quân Hữu Kiên hay sự mạo hiểm trong tiết mục xiếc của á quân Hoa Mẫu đơn mà có khi lại chính là sự nhạt nhẽo của giám khảo Thúy Hạnh.

Nữ giám khảo duy nhất của 2 mùa Tìm kiếm tài năng Việt đã thành công trong việc xây dựng một hình ảnh sang trọng, thanh lịch trên ghế nóng. Chẳng ai có thể chê được màu son, kiểu tóc hay chiếc váy mà cô đang mặc nhưng cái mà khán giả trông chờ nhất là những lời nhận xét xác đáng thì cô lại không đưa ra được.
Người xem chẳng cần quá chăm chú cũng dễ dàng nhận ra được sự một màu, đơn điệu trong phong cách nhận xét cũng như sự hạn chế về vốn từ vựng của Thúy Hạnh. Liên tiếp những lời nhận xét của cựu người mẫu này đều rất vô hồn và không phù hợp với tính giải trí của chương trình. Khán giả "phát ốm" khi luôn phải nghe những câu nói được lặp đi lặp lại:
1. "Tôi thích tiết mục này của bạn. Tôi đồng ý"
2. "Tôi vô cùng ấn tượng với tiết mục của bạn"
3. " Nhìn chung phần thi của các bạn là đẹp"
4. "Tôi rất hài lòng và thích phần thi của bạn"
5. "Tôi rất ngạc nhiên với phần thể hiện của các bạn"
6. "Tôi thích phần trình diễn của bạn"
7. "Tôi rất bất ngờ"
8. "Phải nói thật là từ vòng trước đến vòng này bạn đã thay đổi hình ảnh rất nhiều"
9. "Tôi luôn ngưỡng mộ ước mơ của bạn"
10. "Tôi nghĩ hôm nay các bạn có ý tưởng rất tốt. Chúc mừng các bạn"
11. "Nói chung tôi rất là thích"
... Và đi kèm theo đó, rất có thể là những giọt nước mắt mà nhiều khi khiến người xem không thể hiểu nổi lí do xuất hiện của chúng.
Giám khảo phải là người chỉ ra được cái hay, cái dở của tiết mục chứ không đơn giản chỉ nên lên cảm xúc "thích" hay "ngưỡng mộ". Nếu chỉ đơn giản thế, cái ghế họ ngồi đã chẳng được gọi là "ghế nóng".
Thúy Hạnh có thể là một nhà kinh doanh giỏi, một người mẫu phong cách nhưng chắc chắn cô chưa hoàn thành tốt vai trò giám khảo.
Có lẽ đã đến lúc cựu người mẫu xinh đẹp cân nhắc một cách kỹ càng về việc có nên tiếp tục ngồi lên chiếc ghế vốn không hợp với cô trong mùa Vietnam's Got Talent năm sau.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét