top menu

Hình ảnh concert ở Tokyo Dome của 2PM bị tố giả tạo

Bức hình của JYP tung ra được cho là đã qua chỉnh sửa để số lượng fan trông... đông hơn.

Cư dân mạng vừa phát hiện ra một điểm "thú vị", một lỗi chỉnh sửa vụng về trong hình ảnh concert của 2PM tại Tokyo Dome vừa qua. Bức hình này "phô diễn" một lượng khá đông khán giả đến cổ vũ cho 2PM và được gửi cho báo chí bởi chính JYP Entertainment.
Hình ảnh concert ở Tokyo Dome của 2PM bị tố giả tạo 1
Bức hình gây tranh cãi
Tuy nhiên, nếu tinh mắt, mọi người đều có thể nhận ra một điểm khá bất thường ở khu vực đứng của khán giả. Có tới 2 phân cảnh y hệt nhau được lặp lại trong chính bức hình này.

Hình ảnh concert ở Tokyo Dome của 2PM bị tố giả tạo 2
Lỗi chỉnh sửa rất dễ dàng nhận ra
Các cư dân mạng ngay lập tức thể hiện sự thất vọng đối với JYP: "Điều này thật vô lí", "Nếu như cần dùng tới Photoshop, thì hãy sử dụng cho thật khéo vào", "Có bóng ma của những người đang đứng ngay đó kìa, thật nực cười", "Rõ ràng là bức hình đã được chỉnh sửa"...
Hình ảnh concert ở Tokyo Dome của 2PM bị tố giả tạo 3
Nguyên nhân của sự cố này hiện vẫn chưa được làm rõ. Thông qua hình ảnh và clip mà các fan ghi lại thì có thể thấy khá đông khán giả đã đến Tokyo Dome để cùng theo dõi concert vừa qua của 2PM. Có lẽ các fan đành phải trông chờ vào những lời giải thích sắp tới của JYP cho "tai nạn" dở khóc dở cười này.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét